แม่จุดธูปสะอื้น เชิญวิญญาณลูกสาวถูกผัววางยาพิษ ห่วงหลาน 5 คนที่ต้องกำพร้า

แม่จุดธูปสะอื้น เชิญวิญญาณลูกสาวถูกผัววางยาพิษ ห่วงหลาน 5 คนที่ต้องกำพร้า

แม่จุดธูปสะอื้น เชิญวิญญาณลูกสาวถูกผัววางยาพิษ ห่วงหลาน 5 คนที่ต้องกำพร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อช่วงคำวันที่ 12 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพ น.ส.น้ำค้าง อายุ 31 ปี ถูกวางยาจนเสียชีวิตศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่า และศพ นายอนันต์สิทธิ์ อายุ 48 ปี ที่ได้ใช้สายอากาศโทรทัศน์ผูกคอตัวเองกับขอบประตูจนเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ม.11 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับเขียนจดหมายทิ้งเอาไว้ รักภรรยามาก ยอมตายดีกว่าอยู่ และขอเอาภรรยาไปด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> "ตายดีกว่าอยู่" โศกนาฏกรรมรัก...ผัววางยาพิษเมียดับ แล้วค่อยตายตาม

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ธ.ค นางบุญเรือน อายุ 63 ปี แม่ของ น.ส.น้ำค้าง พร้อมด้วยลูกชายและลูกสาว ได้นำศพของนางสาวน้ำค้าง เดินทางออกจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี โดยได้นิมนต์พระจากวัดศิริสุขาราม ก่อนนำร่างอันไร้วิญญาณใส่รถมูลนิธิร่วมกตัญญูไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณตามความเชื่อ ภายในห้องพักหมายเลข 325 เพื่อให้กลับบ้าน

จากนั้นได้นำศพน.ส.น้ำค้างไปที่ศาลาวัดศิริสุขาราม ต.ช่างเหล็ก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ทางญาติและเพื่อนสนิทได้ร่วมกันทำพิธีรดน้ำศพ ประกอบพิธีทางศาสนาและจะตั้งศพสวดเป็นเวลา 3 คืน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนศพของนายอนันต์สิทธิ์ อายุ 48 ปี ทางญาติของผู้ตายได้นำไปที่วัดช่องลม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา

นางบุญเรือน อายุ 63 ปี แม่ของน.ส.น้ำค้างผู้เสียชีวิตเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่ลูกสาวคบกับผู้ชายคนนี้ก็แยกตัวออกไปอยู่ข้างนอก นานๆ ทีจะกลับมาหาแม่ เวลามาหาก็จะไม่คุยหรือเล่าเรื่องส่วนตัว รู้อย่างเดียวคือฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงมาก ตอนนี้ที่เป็นห่วงก็คือลูกสาวของผู้ตาย จำนวน 5 คน ที่ต้องสูญเสียแม่ไป รู้สึกสงสารหลานๆ ส่วนเรื่องคดีความ ที่เป็นสาเหตุให้ลูกสาวเสียชีวิตนั้น ขอให้เป็นไปตามความเห็นของแพทย์ชันสูตร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน ด.ญ.นันธิชา อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนที่ 2 ของผู้ตายกล่าวว่า ส่วนตัวเคยเจอกับพ่อเลี้ยงบางครั้ง ทราบมาเพียงว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนขี้หึงมาก พบว่าทั้งคู่มีปากเสียงรุนแรง ถึงขั้นขึ้นโรงพัก แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นลงมือไม้ถึงขั้นเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook