สังเวยแยกมรณะ! หนุ่มซิ่งเก๋งชน จยย.ดับคาที่ 1 เจ็บ 1 จนท.เตือนเส้นทางเสี่่ยง

สังเวยแยกมรณะ! หนุ่มซิ่งเก๋งชน จยย.ดับคาที่ 1 เจ็บ 1 จนท.เตือนเส้นทางเสี่่ยง

สังเวยแยกมรณะ! หนุ่มซิ่งเก๋งชน จยย.ดับคาที่ 1 เจ็บ 1 จนท.เตือนเส้นทางเสี่่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด หนุ่มช่างรังวัดซิ่งเก๋งชนรถจักรยานยนต์ดับคาที่หนึ่งราย เจ็บอีกหนึ่ง สังเวยแยกมรณะ คาดต้นเหตุขับรถเร็ว เจ้าหน้าที่เตือนเส้นทางเสี่ยงกำลังปรับปรุงขยายช่องจราจร

เมื่อเวลา 18.35 น. วันที่ 13 ธ.ค. 61 ร.ต.อ.สุพจน์ แก้วมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ บนถนนทางหลวง 212 สายนครพนม-ท่าอุเทน บริเวณสามแยกปากทางเข้าบ้านม่วง ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม จึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอำเภอท่าอุเทน พร้อมแพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม เจ้าหน้าที่กู้ชีพบัวเพชร และกู้ชีพลำโขงเฟรนด์ชิฟ ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยในที่เกิดเหตุเป็นถนนที่กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงขยายช่องทางการจราจร พบสภาพศพผู้เสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ทราบชื่อภายหลังคือ นางรัตนา มุดผา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ส่วนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กค 9092 นครพนม อยู่ในภาพล้มคว่ำพังเสียหายในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อคือ ด.ญ.ดาวอัปษร มุดผา วัย 13 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอท่าอุเทน

ส่วนรถยนต์คู่กรณียังจอดในที่เกิดเหตุฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง พบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริสสีแดง ทะเบียน กง 4190 มุกดาหาร สภาพหน้ารถพังเสียหาย ทะเบียนกระเด็นตกพื้น ทราบชื่อคนขับคือ นายพัฒนชัย ชัยอุโคตร อายุ 28 ปี อาชีพนายช่างรังวัดเอกชน ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุด้วยความตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะรถยนต์ดังกล่าวขับมุ่งหน้าเข้าไปยังตัวเมืองนครพนม ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่อยู่ด้านหน้ากำลังจะเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน ทำให้รถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ส่วนคนซ้อนเป็นหลานสาวได้รับบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุเชื่อว่าจะมาจากขับเร็ว พอรถจักรยานยนต์เลี้ยวในระยะกระชั้นชิดคาดว่าทำให้เบรกไม่ทัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสอบสวน และตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมแจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังงดใช้ความเร็วในจุดเสี่ยงอันตราย โดยเฉพาะเส้นทางดังกล่าวกำลังก่อสร้างปรับปรุงช่องทางจราจร และไม่มีไฟส่องสว่างทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงแยกดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนชาวบ้านให้ฉายาว่าแยกมรณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook