เหยื่อเปิดใจ ไอ้หื่นเปลือยกายพังประตูเข้าบ้าน วิ่งสวนออกมา-ถูกกดน้ำเกือบตาย

เหยื่อเปิดใจ ไอ้หื่นเปลือยกายพังประตูเข้าบ้าน วิ่งสวนออกมา-ถูกกดน้ำเกือบตาย

เหยื่อเปิดใจ ไอ้หื่นเปลือยกายพังประตูเข้าบ้าน วิ่งสวนออกมา-ถูกกดน้ำเกือบตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อเปิดใจหลังถูกคนร้ายบุกพังประตูบ้าน ลากไปทำร้ายหมายข่มขืน แฉถูกกดน้ำเกือบจบชีวิต ยันไม่เคยรู้จักมาก่อน-ขณะที่ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

จากกรณีเหตุการณ์ นายอรุณศักดิ์ อายุ 30 ปี ได้บุกพังประตูเข้าไปในบ้านเลขที่หลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช เปลื้องผ้าตัวเองแล้วฉุดลากเอาหญิงอายุ 32 ปี ไปกลางทุ่ง แล้วทำร้ายร่างกาย พยายามจับหญิงเคราะห์ร้ายถอดเสื้อผ้าแล้วพยายามปลุกปล้ำข่มขืน ขณะที่ชาวบ้านมาช่วยไว้ได้ และรุมประชาทัณฑ์นายอรุณศักดิ์ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนจนน่วม ก่อนแจ้งตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดี

>> ตื้บน่วมทั้งเปลือย ไอ้หื่นบุกฉุดแม่ยังสาวต่อหน้าลูกวัย 5 ขวบ หมายขืนใจกลางทุ่ง

ความคืบหน้าช่วงเช้าของวันนี้ (15 ธ.ค.) ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงผู้เสียหายซึ่งได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และเข้าพบกับร้อยตำรวจเอกธวัชชัย ศรีใหม่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายอรุณศักดิ์ 

ผู้เสียหาย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดว่า ขณะที่เกิดเหตุกำลังอยู่ที่บ่อน้ำหน้าบ้าน คนร้ายบุกเข้ามาในบ้านด้วยท่าทีคล้ายคนเมา อ้างว่ามีอาการมึนศีรษะ เห็นท่าไม่ดีจึงได้ตักน้ำให้ แต่คนร้ายได้เข้ามากระชากแขน ตนจึงได้ใช้ขันตีศีรษะคนร้ายแล้ววิ่งเข้าไปในบ้านปิดประตู

จากนั้นเพียงไม่ถึง 1 นาทีคนร้ายได้พังประตูเข้ามาในสภาพเปลือยกาย ตนเองจึงวิ่งสวนออกมาเพื่อไปร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายตามทันแล้วกดไว้กับแอ่งน้ำแต่ยังพยายามดิ้นรนร้องขอความช่วยเหลือ ขณะที่ถูกชกถูกกัดหลายจุดพร้อมทั้งพยายามกระชากเสื้อผ้า ซึ่งหากไม่มีคนมาช่วยคิดว่าไม่น่ารอดชีวิต เนื่องจากถูกกดศีรษะลงไปในแอ่งน้ำจนหมดแรงไปแล้ว

ผู้เสียหาย ยังบอกด้วยว่า ตนไม่เคยรู้จักกับคนร้ายมาก่อน ยอมรับว่ามีความหวาดกลัวมาก และไม่รู้ว่าจะมีคนอื่นอีกหรือไม่ หรือมาด้วยกันกี่คน แต่ทั้งนี้รู้สึกดีขึ้นเมื่อตำรวจบอกว่าจะดำเนินคดีกับคนร้ายในข้อหาหนัก และถือว่าโชคดีที่ไม่ตายและลูกไม่ได้รับอันตราย

ทั้งนี้ สภาพหญิงผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บหลายจุดโดยเฉพาะซอกคอและกกหู มีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกคนร้ายใช้ปากกัดถูกเย็บไปถึง 6 เข็ม ศีรษะถูกกัดจนผมหลุดเป็นกระจุก ต้นขาถูกกัดเป็นรอยช้ำหลายจุดเช่นเดียวกัน และยังคงอยู่ในอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่บ้านหลังเกิดเหตุญาติของผู้เสียหายได้เข้ามาช่วยดูแลลูกชายของผู้เสียหาย และซ่อมแซมประตูบ้านที่คนร้ายพังเข้ามาฉุดลากหญิงผู้เสียหาย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดต่อหน้าลูกชายอายุเพียง 5 ขวบที่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังได้อย่างละเอียด โดยระบุว่าขณะเกิดเหตุนั้นได้วิ่งไปหลบหลังตู้เย็น พร้อมทั้งแสดงท่าทางให้ดูอย่างไร้เดียงสา

อย่างไรก็ตาม พบว่าคนร้ายนั้นซึ่งตกเป็นผู้ต้องหายังถูกควบคุมอยู่ในห้องควบคุม สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังตรวจสารเสพติดเพิ่มเติม และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ เมาสุราอาละวาด,บุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล ,กระทำอนาจาร,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ,และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา โดยเตรียมขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหาในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook