รอดปาฏิหาริย์-พ่อแม่ลูกขับกระบะถูกเก๋งชนท้ายกลิ้งหงายท้อง เจ็บเพียงเล็กน้อย

รอดปาฏิหาริย์-พ่อแม่ลูกขับกระบะถูกเก๋งชนท้ายกลิ้งหงายท้อง เจ็บเพียงเล็กน้อย

รอดปาฏิหาริย์-พ่อแม่ลูกขับกระบะถูกเก๋งชนท้ายกลิ้งหงายท้อง เจ็บเพียงเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 15 ธ.ค. 61 ) พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยาม ต.พิชัย  ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะ บนถนนสายลำปาง-งาว (ขาเข้าเมืองลำปาง) บริเวณก่อนถึงสะพานลอย โรงเรียนบ้านปงวัง ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังรุดออกไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บษ 1586 สภาพรถพังยับเยินหงายท้องล้อชี้ฟ้า หลังจากตกอยู่ร่องกลางถนน ทราบชื่อคนขับรถต่อมา คือ  นายวสันต์  อายุ 31 ปี เป็น ชาวบ้าน  อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งโดยสารมากับรถอีก 3 คน เป็นภรรยาและลูกสาว 6 ขวบ และ ลูกชาย  2  ขวบ  รวมทั้งหมด  4คน  ทางเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุและรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อยัง รพ.ลำปาง

และภายในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง คู่กรณี ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 8227 พะเยา จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าข้างคนนั่งพังยับ ทราบชื่อคนขับต่อมา คือ นายราชพฤกษ์ อายุ 30 ปี เป็นคนจังหวัดลำพูน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบว่ากำลังขับรถมาจากบ้านแฟนที่ จ.พะเยา และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.ลำพูน แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

จากการสอบถามคนขับกระบะทราบว่า เอาของมาไว้ที่ วิทยาลัยราชมงคลล้านนาลำปาง เนื่องจากจะมีงานประกวดไก่ชนและไก่ขัน เสร็จแล้วกำลังจะกลับบ้านพักที่ อ.แม่เมาะ

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ดีๆ ได้มีรถเก๋งพุ่งชนท้ายตนเอง ทำให้รถตนเองที่อยู่ข้างหน้าเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางถนน จนลูกชายคนเล็กๆ ซึ่งภรรยาตนอุ้มไว้ กระเด็นตกออกมานอกตัวรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกสาวและภรรยาได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงได้รีบช่วยเหลือพากันออกมา

จากการสอบถามคนขับเก๋งทราบ ได้ขับรถมาตามถนนสายลำปาง-งาว(ขาเข้า) เมืองลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะได้เบี่ยงขวาออกกะทันหัน เพื่อแซงรถสี่ล้อรับจ้างซึ่งขับอยู่ในเลนซ้าย  ส่งผลทำให้ตนซึ่งขับมาในเลนขวาสุดเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ และได้เชิญคู่กรณีทั้งสองคันไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสอบสวนโดยละเอียดเพื่อหาข้อสรุบเท็จจริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รอดปาฏิหาริย์-พ่อแม่ลูกขับกระบะถูกเก๋งชนท้ายกลิ้งหงายท้อง เจ็บเพียงเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook