"ออกหมายเรียก - แจ้งข้อหา" ป้าสาดน้ำโคลนใส่รถยนต์ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน

"ออกหมายเรียก - แจ้งข้อหา" ป้าสาดน้ำโคลนใส่รถยนต์ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน

"ออกหมายเรียก - แจ้งข้อหา" ป้าสาดน้ำโคลนใส่รถยนต์  20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ เกษเจริญคุณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้เรียกตัว น.ส.กนกวรณ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น มาให้ปากคำหลังตกเป็นผู้เสียหายที่ถูก นางอุ่นจิตร อายุ 67 ปี  อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ใช้ยางล้อรถจักรยานยนต์วางบนหน้ารถ 2 ครั้ง และสดน้ำโคลนใส่รถ

เหตุเกิดบริเวณริมถนนภายในซอยอดุลยยาราม ชุมชนกังสดาล เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยใช้เวลาในการสอบปากคำนานกว่า 1 ชม.  จึงอนุญาตให้ น.ส.กนกวรรณ เดินทางกลับบ้านได้

พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า ได้เชิญ น.ส.กนกวรรณ ผู้เสียหายมาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติมจากพยานหลักฐานที่มีอยู่คือภาพและคลิปวีดีโอที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ นางอุ่นจิตร ก่อเหตุทำลายรถยนต์ที่จอดในบริเวณดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังจากสอบปากคำแล้ว ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายพาลงพื้นที่ชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ให้ผู้เสียหายนำรถยนต์ไปเข้าตรวจสภาพที่ศูนย์บริการเพื่อประเมินความเสียหาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกให้นางอุ่นจิตร มารับทราบข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์

>> ฟังทั้งสองมุม ป้าสาดโคลนใส่รถนับ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน

“จากการสอบปากคำนางสาวกนกวรรณ และตรวจสอบภาพถ่ายพบว่ามีรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายกว่า 20 คัน แต่ขณะนี้มีเพียงนางสาวกนกวรรณ มาแจ้งความดำเนินคดีเพียงคนเดียว ซึ่งหากประชาชนท่านใดที่ได้รับความเสียหายจากกรณีเดียวกันนี้ก็อยากให้มาแจ้งความเพิ่มเติม เพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินคดีไปในคราวเดียวกันด้วย”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ออกหมายเรียก - แจ้งข้อหา" ป้าสาดน้ำโคลนใส่รถยนต์ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook