ลูกชายร้อนใจ แม่หายตัวปริศนา 4 วัน พบชายแปลกหน้าเอาบัตรไปกดเงิน 1.5 แสน

ลูกชายร้อนใจ แม่หายตัวปริศนา 4 วัน พบชายแปลกหน้าเอาบัตรไปกดเงิน 1.5 แสน

ลูกชายร้อนใจ แม่หายตัวปริศนา 4 วัน พบชายแปลกหน้าเอาบัตรไปกดเงิน 1.5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโคราช ประกาศตามหาแม่ หายตัวไปปริศนา 4 วัน หวั่นถูกล่อลวงไปทำอันตราย บัตร ATM โผล่กดเงิน 1.5 แสนที่อยุธยา เช็คกล้องวงจรปิด พบคลิปหนุ่มใหญ่ต้องสงสัยกดเงินหลายรอบ

เช้าวันนี้ (17 ธ.ค. 61) นายนรินทร์ อายุ 32 ปี ชาว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พร้อมญาติ ได้มาร้องสื่อมวลชนเพื่อให้ช่วยประกาศหาผู้เป็นแม่ คือ นางสนอง อายุ 58 ปี ภายหลังจากที่หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 13 ธันวาคม 2561 และพบว่าในบัญชีธนาคารของนางสนอง ถูกกดเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็มไปเป็นจำนวนมากอย่างผิดสังเกต ซึ่งญาติสงสัยว่าอาจจะเกิดอันตรายกับนางสนอง จึงได้นำเรื่องไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สูงเนิน เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยนายนรินทร์ ถ่ายสูงเนิน กล่าวว่า แม่ของตนเองนั้นมีอาชีพเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลสูงเนิน ซึ่งปกติก็จะเลิกงานประมาณ 17.00 น. แล้วกลับมาบ้านเลย เพราะอาศัยอยู่ในบ้านกับยายวัย 80 ปี จึงต้องกลับมาดูแลยายด้วย แต่เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังเลิกงานแม่ของตนเองไม่ได้กลับมาบ้านตามปกติ ญาติที่อยู่ข้างบ้านจึงรู้สึกว่าผิดปกติ และได้สอบถามเพื่อนที่ทำงานก็ไม่มีใครทราบ จึงได้รอดูอีก 1 วันเพื่อที่จะดูว่าแม่ของตนเองจะกลับมาเข้าเวรตามปกติหรือไม่ แต่ปรากฏว่าแม่ไม่ได้กลับมาเข้าเวร ติดต่อทางไลน์ก็ไม่อ่าน ถามเพื่อนร่วมงานก็ไม่มีใครทราบ ญาติจึงได้แจ้งตนเองซึ่งทำงานอยู่ที่ จ.ลพบุรี ให้มาช่วยตามหา เพราะสงสัยว่าอาจจะเกิดอันตรายกับแม่ได้

ชายต้องสงสัยนำบัตรเอทีเอ็มมากดเงิน

พร้อมกันนี้ก็ได้เช็คบัญชีธนาคาร ก็พบว่ามีการใช้บัตรเอทีเอ็ม กดเงินออกไปจากตู้เอทีเอ็ม ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หันตรา จ.พระนครศรีอยุธยา วันเดียวเป็นจำนวนมากถึง 150,000 บาท เต็มวงเงินที่สามารถกดไปได้ ซึ่งปกติแล้วแม่ของตนเองไม่เคยกดเงินออกไปเป็นจำนวนมากขนาดนี้มาก่อนเลย ดังนั้นจึงกลัวว่าแม่ของตนเองจะถูกคนร้ายล่อลวงไปทำอันตราย และถูกคนร้ายนำบัตรเอทีเอ็ม ไปกดเงินออกไปดังกล่าว จึงได้แจ้งให้ธนาคารทำการอายัดบัตรเอทีเอ็มไว้ก่อน พร้อมกับได้นำเรื่องไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว และขอดูภาพในช่วงเวลาตรงกับที่บัตรเอทีเอ็ม ของนางสนอง ถูกกดเงินสดออกไป ก็พบว่ามีชายอายุประมาณ 45-50 ปี ผิวสีดำแดง รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อโปโลสีเขียว กางเกงยีนส์ เดินมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ดังกล่าวหลายรอบ จึงสงสัยว่าชายคนดังกล่าว อาจจะเป็นคนร้ายที่ล่อลวงแม่ของตนเองไปทำอันตรายในครั้งนี้

นายนรินทร์ฯ ทั้งนี้ตนเองรู้สึกเป็นห่วงไม่มาก เกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะแม่ไม่เคยไปไหนคนเดียว และขับขี่ยานพาหนะไม่เป็น ถ้าใครพบเห็นแม่ของตนเอง ซึ่งมีรูปร่างท้วม สวมแว่นตา ตามในภาพ ก็ขอให้แจ้งมาได้ที่ตนเอง เบอร์โทรศัพท์ 089-1159563 และ 093-5098755

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook