สาวผวา! หนุ่มงัดห้องเข้ามานอนด้วย สู้สุดใจคนร้ายกระโดดหนีก่อนหันมายิ้มให้

สาวผวา! หนุ่มงัดห้องเข้ามานอนด้วย สู้สุดใจคนร้ายกระโดดหนีก่อนหันมายิ้มให้

สาวผวา! หนุ่มงัดห้องเข้ามานอนด้วย สู้สุดใจคนร้ายกระโดดหนีก่อนหันมายิ้มให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 ธันวาคม 2561 หญิงสาวนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งวัย 20 ปี ระดับชั้น ปวส.แชร์โพสต์ข้อความ และให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ด้วยเสียง หลังจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เช้ามืดวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา มีชายบุกเข้ามาระหว่างนอนอยู่ในห้องพักบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง เป็นหอพักสองชั้นในเขตพื้นที่ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

โดยคนร้ายเป็นชาย รูปร่างค่อนข้างสูงผอม อายุประมาณ 20 ถึง 30 ปี แอบบุกงัดประตูหลังหอพักเข้ามาด้านประตูหลัง โดยห้องพักตนเองอยู่ชั้นล่าง ห้อง 106 คนร้ายงัดประตูไม้หลังห้องพัก แล้วค่อยๆ แอบเข้ามานอนบนเตียง และพยายามจะข่มขืนปลุกปล้ำตนเอง หลังจากนั้นตนเองรู้สึกตัวว่ามีชายคนดังกล่าวเข้ามาพยายามจะข่มขืน ตนเองได้ต่อสู้ด้วยการใช้เล็บจิกและต่อยเข้าไปที่กลางหลัง และใบหน้าคนร้าย ตะโกนร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงรีบเปิดประตูในห้องกระโดดหนีไปอย่างรวดเร็ว

ซึ่งก่อนหน้านั้นตนเองก็ตั้งสติ ได้ใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือพยายามส่องเข้าไปที่ใบหน้าและตัวคนร้าย ปรากฏว่าช่วงนั้นเห็นภาพไม่ค่อยชัดเจน จำได้ว่าคนร้ายสวมใส่กางเกงขาสั้นแบบ boxer เพียงตัวเดียว แล้วชายคนดังกล่าวหันมายิ้มให้กับตนเอง ซึ่งช่วงนั้นตนเองโวยวาย จากนั้นชายคนดังกล่าวก็รีบหนีไป หลังเกิดเหตุแล้วตนเองก็ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่โรงพักสถานีตำรวจภูธร สภ.เขลางค์นคร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนต่างๆ เพื่อเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวได้เล่าว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ก็เคยถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกันไหม งัดประตูด้านหลังห้องพัก ส่วนคนร้ายเข้ามาขโมยสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง กระเป๋าเงิน และเงินสดหายไปเป็นจำนวนหนึ่ง แต่ช่วงนั้นก็ไม่ได้ไปแจ้งความแต่อย่างใด จนกระทั่งถูกคนร้ายบุกงัดประตูหลังเข้ามาก่อเหตุหวังจะข่มขืนตนเองดังกล่าว ตนเองจึงโพสต์เตือนภัยและให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ด้วยเสียงเพื่อเตือนภัยสำหรับสาวๆ ที่อยู่ห้องพักคนเดียว ให้ระวังตัวไว้ด้วย โดยเฉพาะประตูด้านหลังของห้องพัก ซึ่งหากใส่กลอนอย่างแน่นหนาแล้วก็อาจจะถูกคนร้ายงัดเข้ามาหรือเปิดประตูเข้ามาก็ได้

ส่วนเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองก็ได้แจ้งบอกกล่าวให้เจ้าของหอพักไปแล้ว ส่วนเจ้าขอพักก็ยังมาต่อว่าตนเองว่าคนอื่นเปิดประตูห้องพักด้านหลังนอนกันแต่ก็ไม่เป็นไร ตนเองจึงงงมาก และตนเองก็ขอย้ายและขนของออกจากหอพักดังกล่าวแล้วเพราะกลัวจะเกิดเหตุซ้ำอีก อย่างไรก็ตามจึงเตือนภัยสำหรับสาวๆ และนักศึกษาผู้หญิงที่อยู่ตัวคนเดียวให้ระมัดระวังเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook