ยิงดับสาวทอม! รวบหนุ่มก่อสร้างมือยิงสาวทอมดับคาบ้าน-ปมตีสนิทภรรยา

ยิงดับสาวทอม! รวบหนุ่มก่อสร้างมือยิงสาวทอมดับคาบ้าน-ปมตีสนิทภรรยา

ยิงดับสาวทอม! รวบหนุ่มก่อสร้างมือยิงสาวทอมดับคาบ้าน-ปมตีสนิทภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ธ.ค. 61 )  พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รรท.ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ซอยเทศบาล 11/3  (จันทร์ทองเอี่ยม ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ถ.จว.นนทบุรี พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ เป็นบ้านเช่า ที่ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่บนแผ่นไม้ เป็นหญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว มีแผลถูกยิงที่ศีรษะ 3 นัด

ทราบชื่อ คือ น.ส.รัชนีกร อายุ 32 ปี รับจ้างห่อปกหนังสือ ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.บางโตน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ส่วนคู่กรณีคือ นายวิทยากร  อายุ 36 ปี รับจ้างก่อสร้าง ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.แม่เลย์ อ.แม่วงศ์ จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางบัวทอง สามารถจับกุมตัวได้ ขณะกำลังนำอาวุธปืนขนาด .22 ไปซ่อน

จากการสอบถาม น.ส.วราภรณ์  อายุ 50 ปี แม่ยายทอมที่เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 17 ธ.ค. )  เวลาประมาณ 21.30 น. ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต โดยเตะและต่อย สาเหตุเพราะผู้ก่อเหตุหึงหวงภรรยาที่มาสนิทสนมกับผู้เสียชีวิต

จากนั้น เมื่อช่วงเช้าตนเห็นผู้ก่อเหตุออกตามหาภรรยาเขาตามบ้านในละแวกนี้ เนื่องจากภรรยาเขาหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนยังเกรงว่า ผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายผู้เสียชีวิตซ้ำ จนเมื่อเวลา 15.00 น. มีคนมาบอกว่า ลูกเขยทอมถูกยิงเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่ง สภ.บางบัวทอง หลังจากนั้นจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าสาเหตุเกิดจากการหึงหวงภรรยาที่มาสนิทสนมกับผู้เสียชีวิตที่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน หลังเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเจ้าหน้าที่จะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยิงดับสาวทอม! รวบหนุ่มก่อสร้างมือยิงสาวทอมดับคาบ้าน-ปมตีสนิทภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook