"บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต

"บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต

"บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ กับเหตุการณ์สลด เมื่อ น.ส.สุภาณี หรือ เบ้น แฟนสาวของอดีตนักร้องชื่อดัง พงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว เสียชีวิตภายในบ้านหรูของฝ่ายชาย หลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งตอนนี้ทางคุณพ่อของฝ่ายหญิงยังคงไม่ปักใจเชื่อว่าลูกสาวเสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนี้ 

>>พ่อแฟนสาว "บอล บางแก้ว" ปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสำลักควันตายในบ้านหรู

ทั้งนี้ยังไม่มีการออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงจาก บอล บางแก้ว มีเพียงคุณแม่ และน้องสาวของเจ้าตัวที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้น 

>>แม่-น้องสาว "บอล บางแก้ว" เล่าทั้งน้ำตา ยืนยันพยายามช่วย "น้องเบนซ์" ออกจากกองเพลิงแล้ว

ล่าสุดนี้ บอล บางแก้ว ได้โพสต์ภาพข้อความที่ เบ้น แฟนสาวได้ส่งถึงตนเองก่อนที่จะเสียชีวิต พร้อมกับข้อความอธิบายในเรื่องความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและแฟนสาว และยืนยันว่าไม่เคยลงไม้ลงมือกับแฟนสาวอย่างที่เป็นข่าว

"นี่เป็นข้อความสุดท้ายที่เราคุยกัน ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันผมไม่เคยทำร้ายหรือทุบตีน้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว จะมีก็เพียงคืนวันที่ 10 เข้า 11 ที่มีการดึงแขนแค่นั้นและครั้งเดียว เพราะน้องเบ้นเข้าใจว่าผมจะบอกเลิกเขาในคืนนั้นเขาเลยส่งข้อความไปหาเล้งพี่ชาย แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้บอกเลิกน้องเขาเลย น้องเขาเข้าใจว่าพี่บอลบอกเลิกเขา เบ้นเลยให้พี่เขามารับ ไม่ได้มีการลงไม้ลงมืออะไรเลย และคืนนั้นผมก็ได้เป็นคนไปส่งน้องเบ้นที่บ้านด้วยตัวผมเองไม่ได้เป็นตามที่เล้งกับป๊าให้สัมภาษณ์ในรายการ ที่ว่าผมไม่ให้เขากลับบ้าน"

IG ball_bangkaewข้อความที่ เบ้น ส่งหา บอล

"เราคุยกันประมาณ 1ชม. เราไม่ได้คุยกันหลังจากที่ผมไปส่งน้องเขาที่บ้าน ปกติเราจะคุยกันตลอด เช้า ประมาณ 7 โมง ของวันที่ 11 น้องเบ้นส่งข้อความนี้มาให้ ผมเข้าใจได้ว่าน้องคงเสียใจที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้วตามความคิดของน้องเขา ผมอ่านแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป มีเพียงแต่ลงรูปใน IG ของวันที่ 11 ว่า 1ในความทรงจำถ้าน้องเบ้นได้เข้ามาเห็นน้องจะรู้ว่ามันคือที่ไหน ที่ๆ เราไปด้วยกัน น้องแอบถ่ายรูปนี้ส่งให้ผม ผมจึงลงรูปที่น้องเบ้นถ่ายให้ว่ามันคือ 1 ในความทรงจำของเรานะ"

"เย็นวันนั้นเล้งพี่ชายน้องเบ้นโทรมาหาผมถามผมว่า พี่บอลเบ้นอยู่กับพี่บอลหรือเปล่าครับ ผมตอบไปว่าพี่ไม่ได้โทรคุยกันเลยวันนี้ เล้ง บอกผมว่า เบ้นหายไปตั้งแต่ตี 5 ของเช้าวันที่ 11 ติดต่อไม่ได้เบ้นปิดเครื่อง ผมเลยบอกเล้งติดต่อได้แล้วบอกพี่นะ ด้วยความเป็นห่วงผมจึงโทรน้องในทันทีแต่น้องปิดเครื่องผมจึงโทรไปหาแม่น้องเบ้น แม่น้องก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ผมจึงส่งข้อความไปหาน้องว่ากลับมาหาพี่นะ พี่จะรอสายหนู จากนั้น 3 ทุ่ม เบ้นโทรกลับหาผม บอกผมว่านั่งรถมาที่เชียงใหม่จะมาหางานทำเพราะไม่มีใครรักหนูแล้ว นั่งมาแต่เช้าเพิ่งมาถึง ผมได้แต่ปลอบน้องละให้รีบขึ้นเครื่องกลับมาในคืนวันนั้นเลย"

IG ball_bangkaewภาพที่บอล โพสต์ลง IG

"จากนั้นวันรุ่งขึ้นผมได้พาน้องเบ้นกลับบ้านเพื่อที่จะไปขอโทษแม่และป๊า แล้วบอกกับน้องต่อหน้าแม่ว่าไม่ทำแบบนี้อีกนะคะ น้องก็รับปาก หลังจากนั้นผมและน้องก็ไม่ได้โกรธหรืองอนกันก็ดีกันปกติ จนคืนวันที่ 14 เข้า 15 น้องให้แท็กซี่เข้ามาขนของใส่รถแท็กซี่ออกจากบ้านน้องไปตอนประมาณตี 1 ผมทราบแค่ว่าโดนที่บ้านไล่ออกจากบ้าน ผมขอไม่เอ่ยว่าใครผมจึงรีบไปรับและปลอบให้เขาใจเย็นๆ น้องเบ้นบอกผมแค่ว่าทำไม...ต้องเอากุญแจมาขังเขาทำกับเขาเหมือนสัตว์ ป๊าจำได้ไหมครับก่อนเกิดเหตุป๊าเดินมาตบหลังแล้วบอกกับผมว่า 'คุณบอลผมเชียร์คุณนะ ป๊าคบกับม๊ามา 30-40 ปี มันก็ต้องมีงอนกับบ้าง' แล้วก็ให้ผมขึ้นไปหาน้องเบ้นที่ห้องนอนของน้องเพื่อปรับความเข้าใจกัน เอาไว้ผมจะพูดรายละเอียดตอนไปออกรายการก็แล้วกันนะครับ ผมจะออกแค่ครั้งเดียวครับ" 

 >>พ่อตา “บอล บางแก้ว” เชื่อลูกสาวถูกฆาตกรรม ไม่เผาศพจนกว่าจะรู้ผลชันสูตร

>>บ้านปิดเงียบ! ไร้เงา “บอล บางแก้ว” เพื่อนบ้านเผยไม่เคยเห็นทะเลาะแฟนสาว

>>ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาว "บอล บางแก้ว" หนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook