ช็อกซ้ำ! ข้อมูลใหม่เด็กสาวถูกมองเป็นนกต่อ ก็ถูก 3 โจ๋รุมโทรม เจ้าของร้านนั่งเล่นเกมเฉย

ช็อกซ้ำ! ข้อมูลใหม่เด็กสาวถูกมองเป็นนกต่อ ก็ถูก 3 โจ๋รุมโทรม เจ้าของร้านนั่งเล่นเกมเฉย

ช็อกซ้ำ! ข้อมูลใหม่เด็กสาวถูกมองเป็นนกต่อ ก็ถูก 3 โจ๋รุมโทรม เจ้าของร้านนั่งเล่นเกมเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเด็กหญิงวัย 12 ปีถูก 5 โจ๋รุมโทรมเผยข้อมูลใหม่ช็อกซ้ำ เพื่อนลูกสาวที่ถูกมองเป็นนางนกต่อ ที่แท้ถูก 3 โจ๋รุมโทรมเช่นกัน ขณะที่เจ้าของร้านนั่งเล่นเกมเฉย

จากกรณีที่เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกเด็กวัยรุ่นชาย 5 คนรุมโทรมข่มขืนในร้านขายของทุกอย่าง 10 บาท ในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยพ่อของเด็กด้วยความโมโหจึงตกเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน ก่อนโพสต์ลงโซเชียลขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมองว่าอบต.และตำรวจช่วยเหลือกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

>> พ่อเดือด! ลูกสาวถูก 5 โจ๋รุมโทรม แต่ตำรวจปล่อยตัวอ้าง "ไม่มีหน้าที่จับ"

ล่าสุด (19 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก ก๊อสด์ เดนด์เด้ฮ์ ร้านสัก สระบุรี คุณพ่อของน้องเจน (นามสมมุติ) เด็กหญิงวัย 12 ปี ผู้เสียหาย ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยว่า น้องฟิลม์ (นามสมมุติ) เพื่อนของลูกสาวที่อยู่ในคืนเกิดเหตุ และถูกมองว่าเป็นนางนกต่อให้กลุ่มผู้เสียหาย ตนเองมีโอกาสได้พูดคุยกับน้องแล้ว

โดย น้องฟิลม์ บอกว่า ในคืนเกิดเหตุ แฟนมารับแล้วไปส่งในที่เกิดเหตุ แล้วบอกว่าให้รออยู่ตรงนั้นขอไปทำธุระก่อน แล้วจะกลับมารับ จากนั้นก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาฉุดตนเองเข้าไปด้านในร้านพร้อมน้องเจน และตัวน้องฟิลม์เองก็ถูกวัยรุ่น 3 คนรุมโทรม ขณะที่เจ้าของร้านนั่งเล่นเกมอยู่ในที่เกิดเหตุ

คลิปที่คุณพ่อของน้องเจน เหยื่อ 5 โจ๋รุมโทรม โพสต์ลงเฟซบุ๊กมีความยาวเกือบ 8 นาที โดย น้องฟิลม์ เด็กสาวที่ถูกมองเป็นนางนกต่อเล่าเหตุการณ์ในวันที่เกิดขึ้นว่า ตนเองถูกชายวัยรุ่น 3 คนข่มขืนที่โซฟา ขณะที่น้องเจนถูกข่มขืนที่เคาน์เตอร์ร้าน ตนเองจำหน้าได้หมด แต่ไม่ทราบชื่อทั้งหมด

สรุปแล้วเหตุการณ์ดังกล่าว มีชายวัยรุ่น 9 คนอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีคนร่วมก่อเหตุรุมโทรมทั้งน้องฟิลม์และน้องเจน รวม 8 คน ส่วนเจ้าของร้านที่อ้างว่าไปซื้อบุหรี่และกลับมาหลังเกิดเหตุนั้น ที่จริงแล้วคือนั่งเล่นเกมอยู่ในร้านขณะเกิดเหตุรุมโทรม

>> เพื่อนแฉ! "5 โจ๋" วางแผนรุมโทรมเด็กหญิง ห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง

ขณะที่ประเด็น "แฟนของน้องฟิลม์" นั้น มีเสียงคนในคลิปเล่าว่า ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเป็นคนที่คุยกันในแชตกับน้องฟิลม์ และวันเกิดเหตุเป็นการนัดเจอกันครั้งแรก ก่อนที่จะขี่จยย.มารับและปล่อยให้น้องฟิลม์และน้องเจนไว้หน้าร้าน ก่อนอ้างว่าจะไปทำธุระ

แฟนของน้องฟิลม์กลับมาหลังเกิดเหตุการณ์รุมโทรม โดยไม่ว่าเพื่อนอะไรสักคำ จึงคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะตั้งใจหลอกพาน้องฟิลม์ไปรุมโทรมข่มขืน แต่น้องเจนได้ติดตามไปด้วยจึงกลายเป็นเหยื่อในเหตุสลดดังกล่าวเช่นกัน

>> กองปราบลุยทำคดี "5 โจ๋รุมโทรมเด็ก 12" อึ้ง! วันแจ้งความ ตร.ไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน

>> สั่งปลดฟ้าผ่า "ประธานสภา อบต.ผึ้งรวง" เซ่นคลิปหลุดไกล่เกลี่ยคดีรุมโทรมเด็ก

>> อึ้งสุดขีด! อบต.ถาม "ใครเสร็จบ้าง?" ระหว่างสอบเด็กหญิงวัย 12 ถูก 5 โจ๋รุมโทรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook