สาว 16 ดับปริศนาคาห้องพัก กล้องวงจรปิดจับภาพกลับมาพร้อมชายชุดดำ

สาว 16 ดับปริศนาคาห้องพัก กล้องวงจรปิดจับภาพกลับมาพร้อมชายชุดดำ

สาว 16 ดับปริศนาคาห้องพัก กล้องวงจรปิดจับภาพกลับมาพร้อมชายชุดดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้านเหล้า ย่านพัทยาใต้ หายไปนานหลายวัน เพื่อนมาดูด้วยความเป็นห่วงพบกลายเป็นศพขึ้นอืด สภาพห้องมีร่องรอยต่อสู้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ธ.ค.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ซอย 5 กอไผ่ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วิชญาน์ภัทร อายุ 16 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดสระบุรี สภาพศพนอนหงายอยู่บนฟูกขนาด 5 ฟุต สวมชุดสีดำ มีผ้าห่มปิดอยู่บริเวณช่วงขา ตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้ โดยสภาพบาดแผลของศพ ไม่สามารถระบุว่าเป็นแผลอะไรหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เนื่องจากศพเริ่มขึ้นอืดและมีกลิ่นเหม็นเน่า

นอกจากนี้ ยังพบเศษผมของผู้ตายขาดอยู่ ตำรวจจึงทำการเก็บร่องรอยนิ้วมือแฝงภายในห้องและทรัพย์สินอื่น เพื่อไปประกอบในรูปคดี

สอบถาม น.ส.พัชรา อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ โดยผู้ตายขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเวลาเกิดเหตุ ได้รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนร่วมงาน จึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพักพบว่าเป็นศพดังกล่าว

จากการตรวจสอบของชุดสืบสวน พบว่ากล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เป็นช่วงเช้าวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาผู้ตาย ได้กลับเข้ามาที่ห้องพักพร้อมผู้ชายชุดดำ 1 คน หลังจากนั้นประมาณกว่า 1 ชั่วโมง ผู้ตายคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากห้องพักเพียงลำพัง หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายหรือใคร เข้าหรือออกจากห้องพักอีกเลย

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนได้กำลังเร่งติดตามตัวผู้ชายต้องสงสัยในรูปเพื่อมาสอบปากคำถึงการตายของ น.ส.วิชญาน์ภัทร เพื่อจะได้คลี่คลายว่าถูกฆาตกรรมหรือเสียชีวิตเอง พร้อมส่งศพผู้ตายไปหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง  เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook