ชายจีนฉุน ซื้อข้าวโพดต้มไม่ได้ ควักมีดฟันพนักงานร้านสะดวกซื้อเจ็บหนัก

ชายจีนฉุน ซื้อข้าวโพดต้มไม่ได้ ควักมีดฟันพนักงานร้านสะดวกซื้อเจ็บหนัก

ชายจีนฉุน ซื้อข้าวโพดต้มไม่ได้ ควักมีดฟันพนักงานร้านสะดวกซื้อเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจีนฉุน ซื้อข้าวโพดต้มไม่ได้ ควักมีดฟัน-ยกหม้อน้ำร้อนเทใส่พนักงานร้านสะดวกซื้อ บาดเจ็บหนัก

เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุชายจีนคนหนึ่งอาละวาดใช้อาวุธมีดฟันพนักงานร้านสะดวกซื้อ อีกทั้งยังยกหม้อน้ำร้อนเทใส่ซ้ำ จนฝ่ายพนักงานได้รับบาดเจ็บหนัก เหตุเพราะซื้อสินค้าที่ต้องการไม่ได้ ต่อรองราคาแล้วถูกปฏิเสธ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่เมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อเผยให้เห็นชายคนดังกล่าวตบตีพนักงาน หยิบเนื้อเสียบไม้ในหม้อต้มโยนใส่ ก่อนต่อมาจะหยิบมีดขนาดใหญ่ที่พกมาด้วยออกมาฟาดฟันพนักงานที่ยืนอยู่หลังเคาน์เตอร์ จนฝ่ายพนักงานต้องนั่งหลบ กระนั้นชายคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุด หันไปยกหม้อน้ำร้อนเทราดใส่พนักงานซ้ำอีก จนฝ่ายพนักงานนอนดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด

ตามรายงานระบุว่า ชายคนดังกล่าวเดินเข้าไปบอกกับพนักงานว่าอยากซื้อข้าวโพดต้ม แต่ในร้านไม่มี มีเพียงข้าวโพดดิบ เมื่อชายคนดังกล่าวได้ยินดังนั้นก็เกิดอาการไม่พอใจ ต่อรองราคากับพนักงานแต่ถูกปฏิเสธ ก่อนจะมีปากเสียงและลงมือทำร้ายพนักงาน

พนักงานเคราะห์ร้ายทราบแซ่เซี่ยวกล่าวว่า ตอนนั้นเพื่อนพนักงานที่ถูกตบหน้าได้บอกให้ตนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งตนก็รีบโทรทันที ชายคนดังกล่าวจึงเดินออกไป แต่ราว 1 ชั่วโมงต่อมา เขาก็กลับมาที่ร้านอีก แล้วควักมีดออกมาลงมือทำร้ายตนดังกล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานว่าชายคนดังกล่าวผูกใจเจ็บที่นายเซี่ยวโทรแจ้งตำรวจตอนเขาตบหน้าพนักงานอีกคนที่บอกเขาว่าไม่มีข้าวโพดต้ม โดยนายเซี่ยวได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันบริเวณท้ายทอย ถูกน้ำร้อนลวกบาดเจ็บค่อนข้างหนักที่ศีรษะและไหล่ หูข้างขวาไม่ได้ยินเสียง ซึ่งตอนนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตามจับตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพากันวิพากษ์วิจารณ์กระทำของชายคนดังกล่าวต่างๆ นานา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook