"อั๋น" โพสต์ภาพที่ไม่เคยให้ใครดู รำลึกความหลังขอ "จ๋า" แต่งงาน แต่ไม่แฮปปี้อย่างที่คิด

"อั๋น" โพสต์ภาพที่ไม่เคยให้ใครดู รำลึกความหลังขอ "จ๋า" แต่งงาน แต่ไม่แฮปปี้อย่างที่คิด

"อั๋น" โพสต์ภาพที่ไม่เคยให้ใครดู รำลึกความหลังขอ "จ๋า" แต่งงาน แต่ไม่แฮปปี้อย่างที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานใช้ชีวิตคู่มา 2 ปีแล้วสำหรับคู่ของ อั๋น ภูวนาท และ จ๋า อลิสา และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกชาย น้องพอล มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อย กลายเป็นครอบครัวสมบูรณ์แบบที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชม และในโอกาสพิเศษของวันครบรอบนี้เอง คุณพ่ออั๋น เลยได้เล่าเรื่องราวการขอแม่จ๋าแต่งงานที่หลายคนไม่เคยรู้ พร้อมโพสต์ภาพที่ไม่เคยให้ใครดูลงในอินสตาแกรม 

โดยอั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ภาพทั้งหมด 6 ภาพด้วยกัน โดยเป็นภาพคู่ จ๋า อลิสา และบรรยากาศแสนโรแมนติก พร้อมกับเขียนบรรยายเรื่องราวว่า

"ภาพนี้ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเลย เป็นภาพการขอแต่งงานครั้งที่ล้านของอั๋นกับจ๋า ที่มาพร้อมแหวนเพชร กลีบกุหลาบที่โรยไว้ตั้งแต่หน้าประตูห้อง จ๋ายิ้มตลอดเวลา หยิบเพชรมาดู แล้วอยู่ดีๆ เธอก็เอ่ยว่า 'จ๋าว่าเพชรมันใหญ่ไป' ซึ่งเป็นสัญญาณแรกของเจ้าสาวที่กลัวฝนส่งมา และผมรู้ทันทีว่าทุกอย่างจะจบลงยังไง เพชรมันไม่ได้ใหญ่ขนาดไข่ห่านไข่หงส์อะไรสักหน่อย แต่ก็ใหญ่พอจะสร้างแสงสะท้อนกลางหน้าผากคุณจ๋าได้ ตลกดี (ไม่เชื่อลองเลื่อนภาพดู)"

IG unpuwanartอั๋น ขอ จ๋า แต่งงาน

"แต่เรื่องขนาดแหวนนั่นไม่ใช่ประเด็นอะไรหรอก ที่สุดแล้วคืนนั้นจ๋าปฎิเสธอั๋นครับ และมันคือฟางเส้นสุดท้ายของผม  คืนนั้นจบลงที่ผมเดินไปเปิดไฟ ยื่นไม้กวาดให้มาช่วยกันกวาดกลีบกุหลาบที่ ณ เวลานั้นได้กลายเป็นขยะไปแล้วลงถัง. เราเลิกกัน โดยไม่ได้ทะเลาะกัน ห่างกันไป เกือบปีที่ผมตั้งใจหลบไม่เจอจ๋าอีกเลย เพื่อที่จะทำให้เรื่องนี้มันจบไปจากชีวิตจริงๆ สักที แต่สุดท้ายก็คล้ายๆที่ผมเคยเล่าหลายทีแล้ว คือด้วยความที่อั๋นหล่อมากไง เข้าใจนะ แค่นี้แหละที่อยากบอก เรื่องอื่นไม่ต้องสนใจจำนะ อ่านผ่านๆ พอ จำให้ได้แค่ว่า เพราะอั๋นหล่อมาก”...พอ 2ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตของผม เพราะผมได้ใช้มันกับคุณ"

หลังจากที่คุณพ่อลูก 1 ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวดังกล่าวให้แฟนๆ ได้รับรู้ ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาชื่นชมในความอดทนของพ่ออั๋น เพราะกว่าจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันไม่ง่ายจริงๆ และยังมีบางส่วนของคอมเมนต์ที่เข้ามาขำกับข้อความบรรยาย เพราะสาระสำคัญที่คุณพ่ออั๋นย้ำนักย้ำหนา ก็คือความหล่อของเจ้าตัวนั่นเอง 

 >>"อั๋น ภูวนาท" ดีใจสุดๆ "จ๋า อลิสา" ภรรยาคนเก่งคลอด "น้องพอล" ลูกชายคนแรกแล้ว

>>อั๋น ภูวนาท หวานต่อเนื่อง เผยเรื่องสวีทกับภรรยา อ่านไปยิ้มไป

>>อั๋น ภูวนาท ประกาศแต่งงานกับนักธุรกิจสาวสวย จ๋า อลิสา

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "อั๋น" โพสต์ภาพที่ไม่เคยให้ใครดู รำลึกความหลังขอ "จ๋า" แต่งงาน แต่ไม่แฮปปี้อย่างที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook