"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" จบดราม่า ถูกเหยียบมือถือ-พาสปอร์ต เจ้าหน้าที่สนามบินขอโทษแล้ว

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" จบดราม่า ถูกเหยียบมือถือ-พาสปอร์ต เจ้าหน้าที่สนามบินขอโทษแล้ว

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" จบดราม่า ถูกเหยียบมือถือ-พาสปอร์ต เจ้าหน้าที่สนามบินขอโทษแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่นักแสดงวัยรุ่น เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์ที่โทรศัพท์และพาสปอร์ตของตนเองถูกเจ้าหน้าที่ในสนามบินชื่อดังเดินเหยียบระหว่างที่ตนกำลังเก็บกระเป๋า ซึ่งในตอนนั้นอีกฝ่ายได้ให้เหตุผลว่า "ไม่ใช่ที่วางพาสปอร์ต" ก่อนจะเดินจากไปโดยที่ไม่มีคำขอโทษ

ซึ่งล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับ เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ในงาน GMM25 Fun Fact Stories 2019 จึงเข้าไปอัปเดตความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้อีกฝ่ายได้มีการติดต่อเข้ามาเพื่อทำการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตนเองก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรเช่นกัน

ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่สนามบิน ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
“ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่มีคนมาเหยียบของของเราครับ แล้วก็มาพูดจาไม่ดีใส่ ซึ่งผมไม่ได้ร้องเรียนอะไรเลย ผมแค่โพสต์ในเฟซบุ๊กเหมือนคนที่โดนกระทำ เวลาใครทำอะไรเราแล้วเราทำกลับไม่ได้ ไม่สามารถพูดกับเขาได้ในตอนนั้น เราก็โพสต์เฟซบุ๊กทั่วไปครับ”

อยากให้เราเล่าเหตุการณ์ในวันนั้น มันเกิดขึ้นยังไงบ้าง ?
“ก็คือว่าผมเปิดกระเป๋าอยู่และกำลังจะปิดกระเป๋า ซึ่งจังหวะนั้นผมเอาพาสปอร์ตกับมือถือของผมวางไว้ที่พื้น แต่อยู่ดีๆ ก็มีคนมาเหยียบพาสปอร์ตกับมือถือผม ผมก็ตกใจและหันไปมอง แล้วเขาก็บอกกับผมว่า 'นี่ไม่ใช่ที่วางพาสปอร์ต' แต่เขาพูดเป็นภาษาอังกฤษนะครับ ผมเดาว่าเขาคงคิดว่าผมเป็นชาวต่างชาติมั้ง จากนั้นผมก็เลยหันไปถามเขาว่า 'ผมผิดเหรอ' เขาก็ตอบผมกลับว่า 'ค่ะ' แล้วก็เดินไป ซึ่งตอนนั้นผมก็ได้แต่ตกใจและงงว่ามันคืออะไร”

จุดที่เราอยู่ เป็นไปได้ไหมว่าเราขวางทางเดินเขา ?
“ผมก็อยู่ห่างจากสายพานรับกระเป๋าไม่ไกลนะครับ แต่เขาก็หายไป ผมก็งง”

เรายืนยันว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่สุวรรณภูมิ ?
“ตอนนั้นก็คิดอย่างนั้นครับ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าเขาคือใคร”

โพสต์แชร์ประสบการณ์ดราม่าของ เบสท์ ณัฐสิทธิ์

เห็นว่าเราไม่ต้องการให้ทางสุวรรณภูมิขอโทษ แต่ต้องการให้พนักงานคนนั้นขอโทษ ?
“ใช่ครับ ผมรู้สึกว่าทุกๆ สถานที่ก็อยากให้พนักงานบริการให้ออกมาดูดีทั้งนั้นแหละ แต่ว่า ณ ตอนนี้ วันนี้เขามาขอโทษผมเรียบร้อยแล้วนะ ผมเจอเขาแล้ว ก็คุยกันและเขาก็ขอโทษผม บอกว่าเขามีเรื่องส่วนตัวของเขาและเครียดมาจากที่เขาทำงาน ก็ทำให้เขาไม่ทันคิดในจังหวะนั้น ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร มันก็อาจจะหงุดหงิดกันได้ทุกคน แต่แค่มันผิดจุดไปนิดหนึ่ง ในตอนนั้นเราก็รู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกัน”

เขารู้ว่าเราเป็นนักแสดงหรือเปล่า ?
“ไม่รู้ครับ เขาคิดว่าผมเป็นคนจีนรึเปล่า แต่วันนี้เขารู้แล้วครับ เขาขอโทษและเอาของมาให้ เราก็รู้สึกดีใจ ผมไม่ติดใจ และการโพสต์ของผม เป้าหมายไม่ได้ต้องการให้องค์กรของเขาทำอะไรเลย ผมแค่รู้สึกว่าอยากให้เหตุการณ์นี้ทำให้เขาจำมากกว่า”

ถ้าเราไม่ใช่คนไทยและนักแสดงคิดว่าเราจะได้รับคำขอโทษแบบนี้ไหม ?
“ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ”

ตอนแรกที่เราโพสต์คนที่ติดต่อมาเป็นใคร ?
“ช่วงแรกๆ มีหลายเจ้าหน้าที่มากครับที่ติดต่อมาทางผู้จัดการผม ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามีใครบ้าง ติดต่อมาเพื่อขอโทษ และอยากรู้ที่มาที่ไปว่าเป็นยังไง สุดท้ายก็ได้บทสรุปว่าได้เจอกันแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ให้เขาชดใช้อะไร เพราะมันไม่ได้เกิดความเสียหาย แค่ขอโทษกันก็พอแล้ว จริงๆ ใครก็ตามก็คงรู้สึกไม่ดี ไม่มีใครมานั่งยิ้มว่าเราโดนเหยียบของ”

อยากบอกกับสิ่งที่เราโดนมา ?
“ผมไม่ได้พาดพิงในหน้าที่การงาน ไม่ว่างานบริการอะไรก็ตาม ขอแค่ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง และรักตัวเองมากๆ ก็พอแล้ว เคารพในสิ่งที่ตัวเองทำ ความคิดเหล่านี้น่าจะส่งผลดีต่อรอบข้าง แค่รักตัวเองไม่ต้องรบกวนคนอื่นก็พอแล้ว”

>> หล่อกระชากใจ! เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ผู้ชายที่ถูกแชร์หนักมากตอนนี้

>> แฟชั่น "ดาราชายตัวเล็ก" วัยรุ่นผู้ชายตัวเล็กแต่งตัวยังไงให้หล่อพุ่ง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" จบดราม่า ถูกเหยียบมือถือ-พาสปอร์ต เจ้าหน้าที่สนามบินขอโทษแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook