ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่าวอด สกัดเพลิงนานนับชั่วโมง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่าวอด สกัดเพลิงนานนับชั่วโมง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่าวอด สกัดเพลิงนานนับชั่วโมง คาดไฟฟ้าลัดวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านรับซื้อของเก่า บ้านหนองเหียง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ระดมรถดับเพลิง 4 คัน ช่วยกันฉีดสกัดนานกว่า 1 ชม. สามารถคุมเพลิงไว้ได้

วันที่ 16 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 20.45 น. พันตำรวจโท อุดมชาติ ทองไซร้ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านรับซื้อของเก่า บ้านหนองเหียง ถนนชลประทานห้วยทรายใต้ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองชะอำ 3 คัน เทศบาลเมืองหัวหิน 1 คัน ออกให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านรับของเก่าจำพวกกระดาษและพลาสติกที่ติดไฟง่ายเป็นจำนวนมาก ทำให้เพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง และยังมีกองขวดพลาสติกและขยะรีไซเคิล ที่กองอยู่ในโกดังจำนวนมาก โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ก่อนที่จะลุกลามไปติดห้องพัก 1 หลังซึ่งอยู่ติดกับร้านรับซื้อของเก่าได้รับความเสียหาย

และลามไหม้รถกระบะมิตซูบิชิ ที่ยังมีพวกกระดาษและพลาสติกเต็มหลังกระบะไฟลุกไหม้หมดเสียหายทั้งคัน อีก 1 คัน เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำนานกว่า 1 ชม.จึงคุมเพลิงเอาไว้ได้ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายวสันต์ชัย อายุ 34 ปี เป็นลูกเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ทราบว่าเช่าพื้นที่ของนายสมพิศ อายุ 57 ปี เพื่อเปิดเป็นร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งช่วงเกิดเหตุไม่มีคนอาศัยอยู่เนื่องจากออกไปทานข้าวกันหมด

ก่อนที่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมา เห็นมีเปลวไฟลุกไหม้อยู่ภายในร้าน ไม่นานก็ได้มีแสงเพลิงลุกไหม้กระดาษและพลาสติกอย่างรวดเร็วลุกลามเป็นบริเวณกว้าง

รวมทั้งรถกระบะที่จอดอยู่เตรียมจะเอาของลงก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน และห้องพักอีก 1 ห้อง ของเก่าภายในร้านถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งหมด แต่ยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่าวอด สกัดเพลิงนานนับชั่วโมง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook