จ่าทหารเรือขับกระบะ เสียหลักชนต้นไม้พังยับ คนนั่งข้างดับคาที่

จ่าทหารเรือขับกระบะ เสียหลักชนต้นไม้พังยับ คนนั่งข้างดับคาที่

จ่าทหารเรือขับกระบะ เสียหลักชนต้นไม้พังยับ คนนั่งข้างดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าทหารเรือขับรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ริมทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1212 ฝังขาล่องใต้

17 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถยนต์กระยะเสียหลักชนต้นไม้ริมทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

โดยเหตุเดบนถนนเพชรเกษมช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1212 ฝังขาล่องใต้ ตรงบ้านป่าบากท้องที่ ม.4 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และอาสาสมัครเครือข่ายรถยกพัทลุง พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแค๊ปสี่ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไตรตัน สีบรอนซ์เงิน ชนกับต้นไม้ริมทาง สภาพด้านข้างคนขับเสียหาย ภายในพบคนขับได้รับบาดเจ็บถูกอัดติดกับพวงมาลัย

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างก่อนที่จะนำคนขับที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาลป่าบอนเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป ทราบชื่อคนขับจ่าตรีณัฐพล อายุ 26 ปี

ส่วนด้านข้างคนขับพบศพจ่าตรีขจรเดช อายุ 26 ปี สภาพศพหน้ากระแทกกับคอนโซลเสียชีวิต บริเวณหน้าจนเขียวช้ำและมีบาดแผลตามใบหน้า เจ้าหน้าที่ช่วยกันดึงร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์บาดแผลยัง รพ.ป่าบอน อีกครั้ง ก่อนประสานญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต นั้นเป็นเจ้าหน้าที่ทหารเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี โดยได้ขับรถยนต์กระบะจากจังหวัดชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าทำภารกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักเนื่องจากเป็นทางโค้งและฝนตกลงมาใหม่ๆ จนรถพุ่งชนกับต้นไม้ริมทางได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จ่าทหารเรือขับกระบะ เสียหลักชนต้นไม้พังยับ คนนั่งข้างดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook