เมาขับดับคารถ-หนุ่มโคราชสภาพเมายับซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ แลกชีวิตเพื่อนดับอนาถ 1 ศพ

เมาขับดับคารถ-หนุ่มโคราชสภาพเมายับซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ แลกชีวิตเพื่อนดับอนาถ 1 ศพ

เมาขับดับคารถ-หนุ่มโคราชสภาพเมายับซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ แลกชีวิตเพื่อนดับอนาถ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ม.ค. 62)  ร.ต.อ.พิสิษฐ์ สังเกตุ รองสว.สอบสวน สภ.บ้านหัน ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์พลิกคว่ำที่บริเวณบ้านห้วยทรายจุด หมู่ที่ 4 ต.หนองบัวน้อย อ. สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้วและกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โคโรน่า สีกรมท่า เลขทะเบียน ขต 2315 อยู่ในสภาพพลิกคว่ำอยู่ข้างทางเป็นไร่มันสำปะหลัง

ขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย พระภิกษุ 1 รูป อยู่ข้างรถ ซึ่งมีชาย 1 ราย อาการสาหัสไม่หายใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.สีคิ้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสุรัตน์  อายุ 38 ปี ภูมิลำเนา ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา, นายชินบัญชา  อายุ 40ปี ภูมิลำเนา ต.ดอนจาน อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ และ พระสนอง กลั่นกำเนิด อายุ 57 ปี อยู่วัดโปร่งคงคาราม ม.6 ต.กฤษณา อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายพิรุณ ไม่ทราบนามสกุล อายุ และที่อยู่ สอบถามจาก นายสุรัตน์ ผู้ขับขี่ทราบว่า ตนเองได้มีอาชีพก่อสร้างซึ่งก่อนเดินทางตนเองทำงานเสร็จแล้ว ก็ได้ดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งนั่งในรถมาด้วย 2 คน พระภิกษุ 1 รูป และกำลังจะไปซื้อของในตลาด แต่ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักลงข้างทาง เนื่องจากตนเองมึนเมาสุราจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

ร.ต.อ.พิสิษฐ์ สังเกตุ รองสว.สอบสวน สภ.บ้านหัน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับขี่มีอาการเมาสุราอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งสาเหตุหลักๆ น่าจะเกิดจากการเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งตัวผู้บาดเจ็บไปที่ รพ.สีคิ้ว แล้วและทราบว่า เสียชีวิต 1 ราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะไปวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรอบ ถ้าเกินปริมาณที่กฎหมายกำหนดก็จะแจ้งข้อหามึนเมาสุราในระหว่างขับขี่ยานพาหนะต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมาขับดับคารถ-หนุ่มโคราชสภาพเมายับซิ่งเก๋งพลิกคว่ำ แลกชีวิตเพื่อนดับอนาถ 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook