“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังยืนยันคำเดิม อยู่ช่อง 7 สบายใจ ไม่คิดย้ายไปที่อื่น

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังยืนยันคำเดิม อยู่ช่อง 7 สบายใจ ไม่คิดย้ายไปที่อื่น

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังยืนยันคำเดิม อยู่ช่อง 7 สบายใจ ไม่คิดย้ายไปที่อื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเริ่มต้นความหวานรับต้นปีเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาวต่างช่อง เบลล่า-ราณี แคมเปน เพราะนอกจากวันคล้ายวันเกิดหวานใจที่ผ่านมาจะมีของขวัญไปเซอร์ไพรส์แล้ว ทั้งคู่ก็ยังถือโอกาสในช่วงเทศกาลปีใหม่ควงแขนกันไปทำบุญร่วมกันอีกด้วย

โดยงานนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เป็นช่วงที่มีวันว่างตรงกันพอดี จึงได้มีโอกาสไปทำบุญเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต พร้อมยืนยันถึงเรื่องการทำงานของตนเองว่า ยังไม่คิดจะย้ายช่องไปอยู่ที่อื่นแน่นอน เพราะทุกวันนี้ยังมีความสุขกับการได้ร่วมงานกับช่อง 7

ย้อนกลับไปวันเกิดของเบลล่า ?
“ย้อนไปนานมากเลย จำแทบไม่ได้เลย แต่ก็ดีครับ”

มีของขวัญพิเศษอะไรให้ไหม ?
“จำไม่ได้ว่าให้ไปในโอกาสอะไร ก็ได้ให้ไปแล้วครับ ไม่รู้ว่าปีใหม่ วันเกิด หรืออะไร เพราะมันใกล้ๆ กัน เพราะน้องเขาจะเกิดช่วงก่อนคริสต์มาสก่อนจะปีใหม่ จริงๆ ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสจะให้ ก็เห็นอะไรที่รู้สึกว่าเหมาะกับเขา แต่ก็จะพยายามหามาให้ครับ”

เป็นเครื่องประดับหรืออะไร ?
“แนวๆ นั้นครับ หมวกนี่เขาให้ผม แต่ผมก็ให้เขาบ้าง อย่างนาฬิกา ง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็ต้องถามก่อนครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วเราไม่รู้ว่าเขาชอบหรือเปล่า เราต้องเอาชัวร์ (หัวเราะ) พอให้เขาก็แฮปปี้ครับ น้องดีใจ”

หลังปีใหม่ก็มีไปทำบุญกันด้วย ?
“มีครับ จะเป็นช่วงที่ว่างตรงกันวันหนึ่ง เลยชวนกันไปทำบุญสักหน่อย เป็นสิริมงคล สิ้นปีแล้วจะได้เริ่มปีใหม่แบบสดใส”

มีไปทานข้าวกับคุณแม่ด้วยไหม ?
“ยังเลยครับ ยังเลย ยังไม่ได้ไปเลยครับ”

ทริปทำบุญวางแผนไว้อยู่แล้ว ?
“ไม่ครับ คือไปก็ไปเลย ไม่ได้วางแผน เพราะจริงๆ น้องเขาก็ทำบุญที่วัดนั้นอยู่แล้วครับ เลยชวนผมไป”

ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน ?
“ไม่ได้ตักบาตรครับ ทำบุญอย่างเดียว มีจุดธูปเทียน ถวายสังฆทาน ตามปกติทั่วๆ ไปครับ”

จะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรร่วมกันไหม ?
“ตอนนี้ยังเลยครับ เอาจริงๆ น้องเองเขาก็จะมีโปรเจกต์ของเขาอยู่แล้ว เราก็มีทุกปีอยู่แล้ว ก็ทำบุญ เพราะในแต่ละปี เราก็ได้อะไรจากสังคมเยอะ เราก็ต้องตอบแทนคืนบ้าง เราก็จะมีโครงการที่เราทำกับแฟนคลับเรามาโดยตลอดอยู่แล้ว ก็ทำต่อเนื่องไป”

อยากทำร่วมกันไหม ?
“เรื่องนี้ไม่ได้คุยเลยครับ ไม่ได้ถาม จริงๆ แล้วได้หมด การทำสิ่งที่ดีก็ทำกับใครก็ได้ ก็ดีหมดอยู่แล้ว เรียบง่าย สบายๆ มีเวลาก็เจอ”

เวียร์ - เบลล่า และคุณแม่ฝ่ายหญิง ควงแขนกันไปทำบุญรับต้นปี

ช่วงนี้เป็นช่วงโยกย้ายดาราในสังกัดของเรา ?
"นี่คุณถามในบ้านผมเลยนะเนี่ย (หัวเราะ) สัญญายังเหลืออยู่ครับ ไม่เยอะ แล้วก็ยังไม่ได้มีเรียกเข้าไปต่อหรืออะไร แต่ว่าผมก็ไม่ได้อยากไปไหนอยู่แล้วครับ ก็สบายๆ"

บ้านหลังนี้ก็ยังอบอุ่นอยู่ ?
“ผมรู้สึกว่ามันเป็นบ้านหลังแรกครับ และผมก็เข้าๆ ออกๆ ไม่ค่อยได้เข้าช่องด้วยซ้ำไป แต่ก็ยังเป็นบ้านที่เวลากลับมาก็ยังน่าอยู่เสมอ ผมยังมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ ทีมผู้ผลิตเอง ช่องเอง ก็ยังพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะอยู่ชื่นชมความสำเร็จกับบ้านเรา เราก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นผมอยู่นี่ ผมก็ได้พัฒนาไปด้วย อยู่นี่แล้วมันเป็นสุดทางผม แต่ผมรู้สึกว่าผมยังไปได้เรื่อยๆ กับช่อง 7 เลยยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไปไหน ยังน่าอยู่เสมอ (หัวเราะ)”

ช่อง 7 มีความมั่นคง ?
“ผมไม่รู้ช่องอื่นนะครับ ช่อง 7 ผมว่ามั่นคงมากครับ”

เป็นไปได้ไหมว่าถ้าหมดสัญญาแล้ว อาจจะอยู่แบบสัญญาใจ ?
“อันนี้ไม่แน่ครับ จริงๆ เรื่องของสัญญามันแล้วแต่รายบุคคล บางท่านอาจจะไม่เหมือนกัน สัญญาบางท่านอาจจะมีดีเทลต่างๆ ที่แตกต่างกันไป ซึ่งของผมก็สบาย ผมก็เล่นละครด้วย พักด้วย ได้รับงานข้างนอกด้วย ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ที่เป็นพระเอกของช่อง 7 เขาก็ปล่อยฟรีครับ เราก็สบายใจ”

ปีนี้จะได้เห็นมุมอื่นๆ อีก ?
“ผมก็มีโปรเจกต์ มีรายการอยู่แล้วที่ทำกับช่อง 7 มีภาพยนตร์หลายเรื่อง มีละครที่ถ่ายเสร็จไปแล้วหนึ่งเรื่อง และเรื่องนี้อีกเรื่อง และมีของปีนี้อีกเรื่องหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็มีผลงานกับช่อง 7 ต่อเนื่อง ก็จะได้เห็นกันทั้งปีครับ”

>>"เบลล่า ราณี" ว่ายังไง ถูกแซวหนักมาก ตัวติด "พี่เวียร์" ว่างปุ๊บ...สวีทปั๊บ

>>"เวียร์" ควงคู่ "เบลล่า" ทำบุญปีใหม่เสริมดวงรัก ทริปนี้ว่าที่แม่ยายไปด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยังยืนยันคำเดิม อยู่ช่อง 7 สบายใจ ไม่คิดย้ายไปที่อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook