อย่างโหด ชายจีนตัดเชือกโรยตัวคนงานทาสีตึก ฉุนทำเสื้อที่ตากไว้เลอะ

อย่างโหด ชายจีนตัดเชือกโรยตัวคนงานทาสีตึก ฉุนทำเสื้อที่ตากไว้เลอะ

อย่างโหด ชายจีนตัดเชือกโรยตัวคนงานทาสีตึก ฉุนทำเสื้อที่ตากไว้เลอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจีนโมโหคนงานทาสีตึกทำเสื้อที่ตากไว้เลอะ คว้าคัตเตอร์ตัดเชือกโรยตัว เคราะห์ดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

สำนักข่าว Chutian metro daily ของจีนรายงานเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนงานทาสี ที่อาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่งในย่านจ้วนโข่ว ของนครอู่ฮั่น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลังมีปากเสียงกับเจ้าของตึก โดยสาเหตุเป็นเพราะว่าเจ้าของตึกไม่พอใจที่คนงานทำเสื้อที่ตากไว้ที่ระเบียงเลอะ จึงใช้คัตเตอร์ตัดเชือกที่คนงานใช้ขณะโรยตัวทาสีผนังด้านนอกอาคาร 

รายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่โจวและเพื่อนร่วมงานกำลังทำงานอยู่ที่บริเวณนอกตัวอาคารชั้น 16 อยู่ดีๆ ก็มีชายผู้เป็นหนึ่งในเจ้าของโครงการเดินเข้ามาที่ระเบียง และกล่าวด้วยความโมโหว่า นายโจวทำเสื้อของตนที่ตากไว้นอกห้องสกปรก พร้อมเรียกร้องให้เขาจ่ายเงินชดใช้

นายโจวเห็นว่าเสื้อที่ตากไว้นอกอาคารที่ชั้น 16 มีรอยเท้าอยู่จริง แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นรอยเท้าของตนหรือเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากเกรงว่าคุยกันตรงนี้ค่อนข้างอันตราย นายโจงจึงกล่าวขอโทษเจ้าของตึก พร้อมกล่าวว่าให้ลงไปคุยกันข้างล่าง เดี๋ยวตนจะติดต่อกับเจ้านายจากทางบริษัทให้มาพูดคุยด้วย

แต่เมื่อเจ้าของตึกได้ยินดังนั้นกลับกล่าวว่า “จะเรียกเจ้านายมาคุย จะทำเป็นลีลาใช่ไหม” พร้อมขู่ว่า “จะจ่ายหรือไม่จ่าย ถ้าไม่จ่ายจะตัดเชือกเดี๋ยวนี้เลย”

เนื่องจากสภาพในตอนนั้นไม่เอื้ออำนวยในการพูคุย นายโจวจึงไม่ได้สนใจเขาและไล่ทาสีลงไปที่ชั้นล่างต่อ แต่ผ่านไปได้ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงเหมือนเชือกถูกตัด

เมื่อมองขึ้นไปจึงเห็นว่าชายคนดังกล่าวกำลังพยายามใช้คัดเตอร์ตัดเชือกจริงๆ เขากลัวเชือกขาดจึงรีบโรยตัวตามเชือกลงสู่ด้านล่างอย่างรวดเร็ว ตอนนั้นก็มีคนงานคนอื่นที่ลงมาถึงพื้นก่อนแล้วเข้ามาช่วยรอรับ แม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง แต่การลงมาด้วยความเร็วสูงส่งผลให้โจวมีแผลถลอกที่ข้อศอก หลังจากนั้นเขาก็โทรแจ้งเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เมื่อตำรวจมาถึงและเห็นว่านายโจวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยยังไม่ต้องรีบส่งโรงพยาบาล จึงเรียกตัวเขาและคู่กรณีไปสอบปากคำที่โรงพัก

รายงานระบุว่า เจ้าของอาคารยอมรับว่าตนเป็นคนตัดเชือกจริง และขณะนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวของตำรวจเพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหาทำอันตรายต่อความปลอดภัยส่วนบุคคลของผู้อื่น

>> คนงานโรยตัวทำความสะอาดตึกแล้วร่วงตก ตร.ผงะมีรอยโดนตัดเชือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook