ดับอนาถ-กระบะผู้รับเหมาเบรกกะทันหันพลิกคว่ำกลางถนน ดับ 1 เจ็บอีก 6 ราย

ดับอนาถ-กระบะผู้รับเหมาเบรกกะทันหันพลิกคว่ำกลางถนน ดับ 1 เจ็บอีก 6 ราย

ดับอนาถ-กระบะผู้รับเหมาเบรกกะทันหันพลิกคว่ำกลางถนน ดับ 1 เจ็บอีก 6 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.กร พินิจสุวรรณ  รองผกก. สอบสวน สภ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถเก๋งแล้วพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่เกิดเหตุบริเวณก่อนถึงตู้ยามกิ่งแก้ว หมู่ 8 ตำบลห้วยข้าวก่ำ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกู้ภัยนรสิงห์จุน และ อปพร. เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่น รีโว้ สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ยค-7095 เชียงใหม่ พลิกคว่ำตะแคงข้าง อยู่กลางถนน และผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน  7 ราย และ มีผู้เสียเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงให้การช่วยเหลือ นำผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งบาดเจ็บสาหัส ส่งรักษาโรงพยาบาลจุน ก่อน และเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่เหลือทยอยส่งโรงพยาบาล

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นายมานพ ชาวบ้าน ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ และมีผู้ได้รับเจ็บทั้ง 6 รายดังนี้ นายประโชติ ชาวบ้าน ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ( คนขับรถ ) ,นายไพโรจน์  บ้านเลขที่ 6/1 ม.3 ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ , นายสงกรานต์ ชาวบ้าน ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ , นายเทิดศักดิ์ ชาวบ้าน ต.ออนเหนือ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่  , นายสมาน ชาวบ้าน ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ , นายธวัชชัย ชาวบ้าน ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่  ส่วนอีก 1 รายไม่ได้รับเจ็บ

ด้าน พ.ต.ท. กร พินิจสุวรรณ รอง ผกก. สอบสวน สภ.จุน กล่าวว่า จากการสอบถามทราบว่า ทั้งหมดเป็นช่างรับเหมาติดตั้งสายเคเบิล ซึ่งมี นายประโชติ  เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ และมาพักที่เขต อ.ภูซาง

ซึ่งขณะเกิดเหตุ กำลังจะเดินทางกลับที่พักใน อ.ภูซาง ในระหว่างทางคนขับเร่งเครื่องแซงรถที่อยู่ข้างหน้าทางเลนขวา แต่มีรถเก๋งชะลอเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยด้านขวา จึงทำให้เกิดเฉี่ยวชนและเสียหลักพลิกคว่ำ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งก็ต้องรอสอบถามรายละเอียดจากผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook