สาธารณสุขหนุ่มใหญ่มานั่งตายคาเก๋งคันเก่า ญาติมึนไม่เคยรู้ว่ามีปัญหาเครียด

สาธารณสุขหนุ่มใหญ่มานั่งตายคาเก๋งคันเก่า ญาติมึนไม่เคยรู้ว่ามีปัญหาเครียด

สาธารณสุขหนุ่มใหญ่มานั่งตายคาเก๋งคันเก่า ญาติมึนไม่เคยรู้ว่ามีปัญหาเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับคาเก๋งคันเก่ง ภรรยายังมึนไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีปัญหาความเครียด เพราะปกติเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน

(19 ม.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ ธนัญชน สังข์นวล รอง สว.สอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ยนต์เก๋ง ที่บ้านเลขที่ 166 ม.9 ต. บ้านกุ่ม อ. บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉลอง สุขจันทร์ รองผบก. พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กันตพงษ์ นิลขำ ผกก.สภ.บางบาล เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวร โรงพยาบาลบางบาล เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงรถ พบรถยนต์วอลโว่ สภาพเก่าไม่ได้ใช้งาน มีฝุ่นเกาะตัวรถทั้งคัน บริเวณที่นั่งด้านคนขับ พบสภาพเบาะรถปรับเอนไปด้านหลัง โดยพบร่าง นายสุกิจ อายุ 51 ปี สวมใส่เสื้อคอปกสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ ที่กกหูขวามีบาดแผลยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 ทะลุหูซ้าย

ส่วนที่เบาะหลังฝั่งคนขับ พบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ตรวจสอบพบกระสุนปืนบรรจุอยู่ในรังเพลิง จำนวน 2 นัด ปลอกกระสุนคาอยู่ในรังเพลิง 1 ปลอก ภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

นางสายพิน อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบางซ้าย ก่อนหน้านี้คงไม่พบว่าจะมีแรงจูงใจใดๆ ให้ก่อเหตุเช่นนี้ เพราะไม่เคยบ่นหรือเล่าถึงปัญหาความเครียดอะไรให้ฟังเลย นายสุกิจเป็นคนร่างเริง ทุกๆ วันจะขับรถกระบะอีกคันไปทำงานด้วยกัน และเดินทางกลับมาที่บ้านพร้อมกันเป็นประจำทุกวัน ทางครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไร

แต่เมื่อคืนเวลาประมาณ 03.00 น. คนในบ้านยังเห็นผู้เสียชีวิตนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องรับแขก ส่วนตนนอนพักผ่อนอยู่ในห้องตามปกติ กระทั่งช่วงเช้าไม่มีใครพบผู้เสียชีวิต จึงได้โทรศัพท์ตามหาแต่ก็ไม่มีใครรับสาย กระทั่งมาพบว่ายิงตัวตายนั่งเสียชีวิตอยู่ในรถเก่า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดถึงสาเหตุที่ทำให้ผู้เสียชีวิตก่อเหตุเช่นนี้ พร้อมกับก็บร่องรอยทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด พร้อมกับส่งศพไปชันสูตรโรงพยาบาล ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานี อย่างละเอียด ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัวบางอย่าง แต่ไม่ได้บอกเล่าให้กับบุคคลใกล้ชิดได้ทราบ ก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook