หนุ่มแค้นใจใครๆ ก็ไม่รัก บุกฆ่าปาดคอน้องชายคนละแม่ กระหน่ำแทงเมียใหม่พ่อ

หนุ่มแค้นใจใครๆ ก็ไม่รัก บุกฆ่าปาดคอน้องชายคนละแม่ กระหน่ำแทงเมียใหม่พ่อ

หนุ่มแค้นใจใครๆ ก็ไม่รัก บุกฆ่าปาดคอน้องชายคนละแม่ กระหน่ำแทงเมียใหม่พ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับได้ทันควัน หนุ่มใจอำมหิตบาดหมางกับเมียใหม่ของพ่อ-น้องชายคนละแม่ ตามจ้วงแทงให้ตายรายทาง สารภาพคับแค้นใจมานาน น้อยใจพ่อแท้ๆ ยังไม่เห็นหัว

(19 ม.ค.) พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.กก.สส.จ.ปทุมธานีพ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.ลำลูกกา พ.ต.ท.วิสิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.ลำลูกกา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา ได้ร่วมกันจับกุม นายอาทิตย์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ 27/2562 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พกพาอาวุธ(มีด)ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยถูกจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธมีด 1 เล่ม เสื้อผ้าที่สวมใส่ในเวลาก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX จึงถูกควบคุมตัวมายัง สภ.ลำลูกกา เพื่อทำการสืบสวนสอบสวน

คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (18 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด โดยพลเมืองดีนำผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่งโรงพยาบาลสายไหม ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายวรวุฒ อายุ 24 ปี และ นางอุบล อายุ 61 ปี ทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าทีพบคราบเลือดเป็นทางยาวและอาวุธมีดตกอยู่ ซึ่งจากการสอบสวนพยานทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอาทิตย์ ซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของนายวรวุฒ และเป็นลูกเลี้ยงของนางอุบล หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายอาทิตย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจำลองเหตุการณ์บริเวณข้าง สภ.ลำลูกกา โดยจุดแรกบริเวณทางเข้าบ้าน เป็นจุดที่คนร้ายและนายวรวุฒขับขี่จักรยานยนต์สวนทางกัน โดยผู้ก่อเหตุได้ออกอุบายยืนโบกรถ เพื่อให้ผู้ตายจอด และทำทีเป็นรถเสีย ก่อนจะให้ผู้ตายจะลงมาช่วย ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธมีดที่พกมาในกระเป๋าจ้วงแทง

ปรากฏว่า ผู้ตายตกใจและพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่วิ่งไปได้ประมาณ 10 เมตร นายอาทิตย์ก็ตามไปแทงซ้ำหลายครั้ง ก่อนจะหมดสติล้มฟุบไปกับนอนกับพื้นถนน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุขึ้นขี่รถเข้าไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างกับจุดแรกประมาณ 40 เมตร จอดรถและเดินปรี่เข้าไปหา นางอุบล แม่เลี้ยงที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน

นายอาทิตย์ ได้ใช้เข่ากดเข้าที่ขาแม่เลี้ยง ก่อนจะใช้อาวุธมีดด้ามเดียวกันจ้วงแทงใส่หลายครั้ง กระทั่งนอนแน่นิ่งไป แล้วจึงหลบหนีไปขึ้นจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายสมบุญ ผู้เป็นพ่อจะเข้ามาเห็นและพยายามจับตัวลูกชายเอาไว้ แต่ นายอาทิตย์ สามารถสะบัดตัวดิ้นหลุดออกไปได้

ทั้งนี้ นายอาทิตย์ ได้ให้การว่า มีเรื่องอัดอั้นตันใจกับครอบครัวของแม่เลี้ยงมานาน ประกอบกับเมื่อช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถเข้าไปหาพ่อที่บ้านแม่เลี้ยง ก่อนจะถูกพ่อตำหนิที่ยังค้างจ่ายค่างวดรถ ทำให้เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำไมไม่มีใครช่วยเหลือเรื่องนี้บ้าง

ประกอบกับลูกชายของแม่เลี้ยงกับตนเอง ก็มีเรื่องบาดหมางกันมานานหลายปี ตั้งแต่สมัยเด็กๆ ด้วยความคับแค้นจึงกลับไปที่บ้านเช่า แล้วหยิบมีดทำครัวมา แล้วย้อนกลับมาก่อเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook