สีกากีฉาวอีก! สาวแจ้งจับ "ดาบตำรวจ" อ้างหาข่าวยาเสพติด ก่อนลากไปทำอนาจาร

สีกากีฉาวอีก! สาวแจ้งจับ "ดาบตำรวจ" อ้างหาข่าวยาเสพติด ก่อนลากไปทำอนาจาร

สีกากีฉาวอีก! สาวแจ้งจับ "ดาบตำรวจ" อ้างหาข่าวยาเสพติด ก่อนลากไปทำอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ชาวบ้านใน อ.หนองหาน ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกนายดาบตำรวจนายหนึ่งสังกัด สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี หลอกล่อไปกระท่อมปลายนาในถนนเปลี่ยวทางลัดไปวัดกุศลไพบูลย์ ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ก่อนทำการลวนลามและจะข่มขืน 

น.ส.นิด ผู้เสียหายกล่าวว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 27 ธ.ค.ประมาณ 18.00 น.ขณะที่ตนเองเดินทางจะกลับบ้านหลังจากปิดร้านทำป้ายไวนิลที่บ้านหนองเม็ก หมู่ที่ 13 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ขับรถจยย.ไปยังบ้านหนองแปลนประมาณ 2 กม.พอมาถึงครึ่งทางได้มีโทรศัพท์ของดาบตำรวจนายนี้โทรเข้าหาแล้วถามว่าอยู่ไหน ตนบอกว่ากำลังจะกลับบ้าน จากนั้นดาบตำรวจนายนี้ก็ขับรถมาหาแล้วบอกว่า จะสอบถามข้อมูลยาเสพติดหน่อยให้ตามมา และดาบตำรวจนายนี้ก็พาไปในถนนทางเปลี่ยวทางลัดไปวัดกุศลไพบูลย์ และมาจอดที่กระท่อมนาห่างจากหมู่บ้าน

น.ส.นิด กล่าวต่อไปว่า จากนั้นดาบตำรวจรายนี้ก็ถามว่าคนนั้นคนนี้ในบ้านหนองเม็กเกี่ยวข้องยาเสพติดไหม ตนก็บอกไปว่าไม่รู้ เพราะตนไม่ยุ่งกับยาเสพติด สักพักความหื่นของดาบตำรวจรายนี้ก็ออกลาย เมื่อเขาดึงแขนตนมานั่งที่กระท่อมนาและพยายามจะลวนลาม ตนตกใจก็บอกว่า พี่เราไม่รู้จักสนิทชิดเชื้อกันพี่มาทำอย่างนี้ไม่ได้ หนูมีสามีแล้ว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรขอกอดหน่อยและพยายามจะถอดเสื้อและกางเกงตน แต่ตนก็ดึงเอาไว้และตั้งสติใช้ไหวพริบไม่ร้องเอะอะ เขาให้ทำอะไรก็พยายามตามใจเขาสักพัก เขาก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกและบอกให้ตนช่วยสำเร็จความใคร่ให้จนสำเร็จไป 1 ครั้ง ช่วงนั้นพอดีมีรถมอเตอร์ไซค์ของชาวบ้านผ่านเส้นทางนั้นพอดี เขาจึงรีบลุกขึ้นแล้วขับรถจยย.ไปอย่างรวดเร็ว ตนก็รีบขับรถจยย.กลับบ้านไปเล่าให้น้าและยายฟัง

ตอนแรกตนเองก็กลัวเพราะเห็นเป็นตำรวจไม่กล้าแจ้งความ แต่มาคิดอีกที หากปล่อยให้ตำรวจนายนี้ไป เขาอาจจะไปทำกับผู้หญิงคนอื่นอีกก็ได้ จึงตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สภ.หนองหาน เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจได้เรียกตนเองไปสอบปากคำและแจ้งว่าดาบตำรวจนายนี้รับสารภาพแล้ว พร้อมกับแจ้งข้อหาอนาจารเพียงข้อหาเดียว และทางตำรวจจะพาไปชี้จุดเกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้เวลา 14.30 น. แต่ต่อมาร้อยเวรเจ้าของคดีกลับมาบอกว่า ตำรวจนายนี้ให้การปฏิเสธและเรียกตนเข้าไปสอบถามปากคำเพิ่มเติม ตนมองว่าข้อหาอนาจารอย่างเดียวคงไม่พอ อยากให้เพิ่มข้อหาพยายามข่มขืนด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า เคยรู้จักหรือสนิทกับดาบตำรวจนายนี้แค่ไหน น.ส.นิด บอกว่าไม่สนิทเลย แค่รู้จักในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น เคยนั่งทานข้าวด้วยกันไม่กี่ครั้ง แต่มีเพื่อนกลุ่มใหญ่อยู่ทุกครั้ง และเขาเอาเบอร์ตนจากกลุ่มเพื่อน เหมือนพยายามจะมาจีบ แต่ตนไม่เล่นด้วยเพราะมีสามีแล้ว และเขาก็มีภรรยาอยู่แล้ว ตอนนี้ตนอยากให้ผู้บังคับบัญชาของดาบตำรวจนายนี้ลงมาดูคดีและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหากปล่อยไว้เขาอาจจะไปทำกับผู้หญิงคนอื่นๆ อีกก็ได้ เพราะรู้ว่าเขามีประวัติแบบนี้มาหลายครั้งแล้วแต่ผู้หญิงไม่กล้าไปแจ้งความดำเนินคดี เพราะเขาเป็นตำรวจและบอกว่ามีคนรู้จักเยอะ

หลังจาก ร.ต.อ.อภิวุฒิ ลีโพนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) ได้สอบสวนผู้เสียหายแล้ว ได้นำตัวผู้เสียไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายบอกจะเอาเรื่องถึงที่สุด ถึงแม้ว่ามีการติดต่อไกลเกลี่ยก็ไม่ยอม

ทางด้าน พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน บอกว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย หากเป็นไปตามที่ถูกกล่าวหาก็จะเสนอให้ผู้บังคับบัญชาลงโทษทางวินัยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook