ผู้โดยสารนั่งตายคาเบาะ คนขับช็อกเห็นไม่ยอมลงที่แท้เสียชีวิต

ผู้โดยสารนั่งตายคาเบาะ คนขับช็อกเห็นไม่ยอมลงที่แท้เสียชีวิต

ผู้โดยสารนั่งตายคาเบาะ คนขับช็อกเห็นไม่ยอมลงที่แท้เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบัสรับ-ส่งพนักงานบริษัท กลับจากงานกินเลี้ยง จนกระทั่งเหลือคนสุดท้ายไม่ยอมลง คนขับรถเดินไปเรียกพบเสียชีวิตคาที่นั่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ม.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 20 ม.ค.62 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่บนรถบัสรับ-ส่งพนักงานบริษัท ที่เกิดเหตุริมถนนในหมู่บ้านไทยธานี ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบรถบัสรับ-ส่งพนักงานแบบ2ชั้น ยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน31-3696 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่ บริเวณเบาะนั่งชั้นสองของรถด้านท้ายพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายวัชรพงศ์ อายุ 34 ปี จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใดอาสาสมัคมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายลงมาจากรถ

นายนิรันดร์ โคตรวงษ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า คนขับรถบัสบอกกับตนว่าผู้ตายพร้อมเพื่อนพนักงานบริษัทไปกินเลี้ยงมา โดยคนขับได้ขับรถตระเวนส่งพนักงานทุกคนตามรายทางหมดแล้ว ซึ่งเหลืออยู่อีกคนเดียวไม่ยอมลงจากรถ และเป็นจุดสุดท้ายปลายทางที่จะต้องจอดรถแล้ว คนขับรถจึงได้เดินไปเรียกปรากฏว่าพนักงานบริษัทหนุ่มได้เสียชีวิตคาเบาะนั่งแล้ว จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะได้สอบปากคำผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook