ไม่ใช่คนอื่นไกล! มือปืนบุกยิง อบต.กลางงานศพ ที่แท้เป็น "หลาน" ผู้ตายเคยไว้ชีวิต

ไม่ใช่คนอื่นไกล! มือปืนบุกยิง อบต.กลางงานศพ ที่แท้เป็น "หลาน" ผู้ตายเคยไว้ชีวิต

ไม่ใช่คนอื่นไกล! มือปืนบุกยิง อบต.กลางงานศพ ที่แท้เป็น "หลาน" ผู้ตายเคยไว้ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมือปืนโหดรัวกระสุนสังหาร นายจรัญ อายุ 62 ปี สมาชิก อบต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เสียชีวิตคางานศพญาติ คนร้ายลงมือ จนมั่นใจว่าตายจึงหลบหนีไปอย่างใจเย็น เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 วันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง เปิดเผยว่า ทราบว่าผู้ต้องสงสัย คือ นายอมรเทพ อายุ 22 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบ้านพักของนายอมรเทพแล้ว แต่ไม่เจอตัว ทราบว่าหลบหนีไปหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังตรวจค้น พร้อมตั้งจุดสกัดในทุกเส้นทางออกที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้ในการหลบหนีออกนอกพื้นที่จังหวัดพัทลุง

ด้าน นางลักษณา อายุ 45 ปี มารดานายอมรเทพ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในงานศพด้วย โดยขณะที่นายจรัลซึ่งเป็นเครือญาติตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ภายในศาลาตั้งศพ ก็ได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับคนในวงเหล้า นายอมรเทพ บุตรชายของตน จึงเข้าไปห้ามปราม ทำให้นายจรัลไม่พอใจ ชักปืนขู่จะยิงนายอมรเทพ ตนจึงเข้าห้ามพร้อมไปกอดนายจรัลไว้ว่าอย่ายิงบุตรชายของตนเพราะเป็นเครือญาติกัน และนายอมรเทพก็มีศักดิ์เป็นหลานของนายจรัลจึงยอมลดปืนลงและวางปืนไว้ข้างตัว แต่ต่อมาพบว่านายจรัญยังมีพูดเชิงไม่พอใจที่เด็กรุ่นหลานมาเตือน เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติ

ต่อมา นายอมรเทพจึงเดินทางกลับไปที่บ้าน และกลับเข้าไปในวงเหล้าอีกรอบพร้อมกับกลุ่มวัยรุ่น และมีปากเสียงกันกับผู้ตายอีกครั้ง กระทั่งนายจรัลหยิบปืนยิงออกไป 1 นัดก่อน ทำให้นายอมรเทพชักปืนออกมายิงตอบโต้ จนเกิดชุลมุนขึ้น สุดท้ายนายจรัลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 คน ส่วนนายอมรเทพหลังเกิดเหตุจึงหายตัวไป

ล่าสุด พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า ขณะนี้ญาติกำลังเร่งประสานตัวนายอมรเทพ ผู้ก่อเหตุ เพื่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งหากยังไม่มีการมอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

>> อุกอาจ! มือปืนบุกยิง "สมาชิก อบต.ชื่อดัง" ตายกลางงานศพ ต่อหน้าต่อตาญาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook