"น้องลูกจัน" ขึ้นแท่นแมวเซเลบ ขู่ฟ่อใส่ช่าง "ห้ามแหลงคำว่าอาบน้ำ"

"น้องลูกจัน" ขึ้นแท่นแมวเซเลบ ขู่ฟ่อใส่ช่าง "ห้ามแหลงคำว่าอาบน้ำ"

"น้องลูกจัน" ขึ้นแท่นแมวเซเลบ ขู่ฟ่อใส่ช่าง "ห้ามแหลงคำว่าอาบน้ำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่เอ็นดูอย่างมากในโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับ "น้องลูกจัน" แมวเหมียวพันธุ์เปอร์เซีย ที่ขู่ช่างตัดขนไม่ให้พูดคำว่าอาบน้ำ แถมยังทำท่าเหมือนจะกัดช่างที่พยายามจะจับตัวอีกด้วย

จุดเริ่มต้นของชื่อเสียง น้องลูกจัน เริ่มจาก "เฟซบุ๊กท้อป ภาณุพงศ์ จงจิตร" ซึ่งเป็นช่างตัดขนสุนัขและแมว เจ้าของร้านบ้านช่างท๊อป ด็อกอาร์ท ซึ่งตั้งอยู่ที่ เทศบาลนครนครศรีธรรมราช  จ.นครศรีธรรมราช ได้แชร์คลิปวิดีโอของน้องลูกจันลงเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

พร้อมข้อความว่า "ห้ามแหลงคําว่าอาบน้ำ #น้องลูกจัน" ซึ่งในคลิปเผยให้เห็น่วาทุกครั้งที่ช่างท้อป พูดคำว่าอาบน้ำน้องลุกจันก็จะออกอาการขู่ฟ่อ และยังทำท่าทางเหมือนจะกัดด้วย

หลังจากคลิปแรกถูกเผยแพร่ออกไปจนกระทั่งกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กท้อป ภาณุพงศ์ จงจิตร ก็ได้โพสต์คลิปของน้องลูกจันอีกคลิป พร้อมข้อความว่า "อย่าพูดคำว่าอาบน้ำแค่มาเที่ยวเฉยๆ #น้องลูกจัน" ซึ่งน้องลูกจันก็ออกอาการขู่ฟ่อเหมือนเดิมเป๊ะ ซึ่งช่างท้อปพยายามบอกว่านี่ร้านตัดขนนะจะมานอนเล่นเฉยๆ ไม่ได้ จนช่างต้องพูดว่าไม่อาบก็ไม่อาบ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนศึกเล็กๆ ระหว่างแมวกับช่างตัดขนจะจบลงด้วยดี เพราะสุดท้ายแล้วน้องลูกจันก็ยอมให้ช่างท้อปอาบน้ำจนได้ เพราะค่าแอร์แพงกว่าค่าอาบน้ำ แม้สีหน้าจะดูไม่ชอบใจเหมือนเดิมก็ตาม

ทั้งนี้ นอกจากน้องลูกจันแล้ว ช่างท้อป ยังได้แชร์ภาพความประทับใจของลูกค้าหลังเข้ารับบริการ ซึ่งทำเอาหลายคนขำไม่น้อย เพราะในขณะที่สุนัขมีท่าทางน่ารักและดูมีความสุข แต่กลับกลายเป็นเหล่าแมวเหมียวที่ดูดุใส่ช่างซะอย่างนั้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "น้องลูกจัน" ขึ้นแท่นแมวเซเลบ ขู่ฟ่อใส่ช่าง "ห้ามแหลงคำว่าอาบน้ำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook