สุดเหี้ยม ยิงจ่อหัวเด็กหนุ่มหน้าตาดีวัย 16 ปี ศพโผล่ลำห้วย ห่างจากบ้านแค่ 1 กิโลเมตร

สุดเหี้ยม ยิงจ่อหัวเด็กหนุ่มหน้าตาดีวัย 16 ปี ศพโผล่ลำห้วย ห่างจากบ้านแค่ 1 กิโลเมตร

สุดเหี้ยม ยิงจ่อหัวเด็กหนุ่มหน้าตาดีวัย 16 ปี ศพโผล่ลำห้วย ห่างจากบ้านแค่ 1 กิโลเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายจ่อยิงขมับ หนุ่มปวช. ปี 1 วัย 16 ปี ก่อนลากศพทิ้งลำห้วยกลางสวนปาล์ม ขณะที่ญาติแจ้งหายไปหลายวัน ตำรวจตั้งปมสังหาร 2 ประเด็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ม.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก รับแจ้งเหตุพบศพ ที่หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุใจกลางสวนปาล์มขนาดใหญ่ ริมถนนสายเขาสวนทุเรียน - สถานีรถไฟเขาสวนทุเรียน เป็นถนนลูกรังเข้าไปในสวนปาล์ม

ในลำห้วยกลางสวนปาล์มพบร่างของ นายไกรสร หรือ นายกล้า อายุ 16 ปี นักศึกษาสาขาช่างยนต์ ระดับปวช. ปี 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ลอยคว่ำหน้าในห้วย สภาพศพสวมชุดเสื้อช็อปกางเกงสีน้ำเงิน เป็นชุดช่างยนต์ของวิทยาลัย ศพยังสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ จึงนำร่างขึ้นจากน้ำไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ทุ่งตะโก พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับด้านขวาด้วยกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 1 นัด คาดว่าตายมานานกว่า 2 วัน

จากการสอบสวน นายประดิษฐ อายุ 41ปี อาชีพรับจ้าง ผู้พบศพคนแรก ได้การว่า ในช่วงค่ำได้ขี่รถจยย.ผ่านลำห้วย ก่อนจะสังเกตเห็นร่างศพลอยในน้ำ ที่ศีรษะมีเลือดแห้งติดอยู่รีบแจ้งตำรวจ สันนิษฐานว่านายไกรสร หรือ กล้า น่าจะถูกคนร้าย จ่อยิงด้วยปืนขนาด.38 ในสถานที่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพ แล้วนำศพโยนทิ้งลำห้วย จนศพเริ่มขึ้นอืดลอยขึ้นมาจนมีผู้มาพบศพ

สอบถาม ด.ช.เกมส์ อายุ 14 ปี น้องชายของนายกล้า ได้การว่า บ้านของครอบครัวอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 1 กม. เท่านั้น มีพ่อแม่และ ลูก 3 คน นายไกรสร เป็นลูกคนกลาง เมื่อวันศุกร์ ที่ 18 ม.ค. 62 ที่ผ่านมาในช่วงเย็น หลังจากเลิกเรียนจากวิทยาลัยซึ่ง ห่างจากบ้าน 25 กม. ปกตินายกล้าจะกลับบ้านพร้อมพี่ชายที่เรียนที่เดียวกัน แต่วันนี้พี่ชายได้ขอแยกไปกินหมูกระทะในตลาดหลังสวน

นายกล้าจึงข้อความผ่านเฟซบุ๊กมาบอกตนว่าซ้อนจยย.เพื่อนมาลงที่สี่แยกเขาปีป อ.ทุ่งตะโก และได้ซ้อนรถจยย.เพื่อนอีกคนให้มารับ เพื่อจะไปลงหน้าวัดเขาปีป ทางเข้าบ้าน หลังจากนั้นก็เงียบหายไป และไม่สามารถติดต่อได้ ตนเองจึงประกาศลงในเฟซบุ๊กในเพจแจ้งเหตุชุมพร ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ จนกระทั่งมีผู้แจ้งว่าพบเป็นศพ ในช่วงกลางคืนวันอาทิตย์

สำหรับ นายไกรสร หรือ นายกล้า เป็นเด็กที่นิสัยดี ตั้งใจเรียนไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือ เรื่องผิดกฎหมาย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร เพียงแต่เป็นผู้ที่มีนิสัยไม่ยอมคน อีกทั้งรูปร่างค่อนข้างใหญ่ ผิดจากวัยรุ่นในอายุเดียวกัน

สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย คนร้ายกับผู้ตายน่าจะมีข้อขัดแย้งกันในบางประเด็นหลังจากที่พูดจาตกลงกันไม่ได้ คนร้ายได้ใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะในระยะเผาขนจนผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปโยนทิ้งไว้ในลำห้วยภายในสวนปาล์ม

สำหรับสาเหตุการฆ่ากันอย่าเหี้ยมโหดในครั้งนี้ ตั้งข้อสันนิษฐานไว้อยู่หลายประเด็นด้วยกัน 1 เรื่องความขัดแย้งที่ผู้ตายอาจจะไปรู้เห็นเรื่องผิดกฎหมายในพื้นที่ หรือข้อขัดแย้งทางด้านชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเป็นเด็กวัยรุ่นที่มีรูปร่างหน้าตาดี อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงสาวที่มีเจ้าของและตกลงกันไม่ได้ ซึ่งจะได้ติดตามคลี่คลายหาสาเหตุและจับกุมตัวคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook