"เก๋าเหรอวะ" กระบะแต่งซิ่งสาดกระสุนปืนใส่ สาว 16 ท้อง 4 เดือนต้องร้องขอชีวิตผัว

"เก๋าเหรอวะ" กระบะแต่งซิ่งสาดกระสุนปืนใส่ สาว 16 ท้อง 4 เดือนต้องร้องขอชีวิตผัว

"เก๋าเหรอวะ" กระบะแต่งซิ่งสาดกระสุนปืนใส่ สาว 16 ท้อง 4 เดือนต้องร้องขอชีวิตผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้กลุ่มชายฉกรรจ์ขับกระบะกระหน่ำยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นขี่จยย. สาววัย 23 ปี ถูกคมกระสุนเข้าขา 1 นัด ส่วนหนุ่ม 19 โดนปืนจ่อทุบหัวเลือดอาบ จนแฟนสาวตั้งท้องร้องขอชีวิตให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางละมุง ว่ามีคนถูกอาวุธปืนยิง และถูกอาวุธปืนทุบศีรษะแตกได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัว

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บ น.ส.สปันดาร์ อายุ 23 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด เข้ารักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน และ นายชานน อายุ 19 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงพาเข้ารักษายังห้องฉุกเฉินเช่นกัน

จากการสอบถาม กลุ่มวัยรุ่น เล่าว่า ขณะที่กลุ่มของตนเองได้ขับขี่จยย.ไปถ่ายรูปเล่นใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานต่างระดับหนองปรือ เพราะเห็นว่ามีแสงไฟส่องสว่างสวยงาม ไปด้วยกัน 4 คัน ยอมรับว่ารถของพวกตนท่อไอเสียเสียงดัง แต่ไม่ได้เบิ้ลไม่ได้ขับเร็ว

แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋ง 1 คัน สภาพโหลดเตี้ยแต่งซิ่งเข้ามาประกบ แล้วมีเสียงตะโกนจากท้ายกระบะซึ่งมีชายฉกรรจ์อยู่ราว 4-5 คน อาวุธปืนทั้งลูกซองยาว และอาวุธปืนพกสั้นครบมือ ว่าพวกตนเองเป็นเด็กที่ไหน "เก๋าเหรอวะ" พร้อมทั้งยกอาวุธปืนกวัดแกว่งไปมา ก่อนที่รถยนต์เก๋งที่ตามมาจะเปิดฉากกระหน่ำยิงเกือบ 10 นัด พวกตนก็รีบพากันเร่งเครื่องหนี มารู้อีกที น.ส.สปันดาร์ ก็ถูกยิงเข้าขาแล้ว จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล

ด้าน น.ส.จิราทิพย์ อายุ 16 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ยังเปิดเผยอีกว่า ตนเองกับแฟนคือนายชานน ขณะนั้นหลบหนีไม่ทันเนื่องจากกระบะขับปาดหน้า แล้วคันเก๋งจอดปิดด้านท้าย กลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน กระโดดลงจากรถก่อนปรี่เข้ามาหาใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะนายชานน ก่อนจะลงมือทำร้าย

ตนเองจึงอ้อนวอนขอชีวิต "อย่าทำอะไรพวกหนูเลย หนูท้อง" กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ใช้ด้ามปืนตบเข้าที่ศีรษะนายชานนจนแตก ก่อนทั้งหมดจะพากันหลบหนีไป ตนเองจึงรีบพากันขี่จยย.มาโรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook