"จียอน" อวยพรวันเกิด "ฮั่น" แบบนี้ คนโสดจะไปอยู่ไหน

"จียอน" อวยพรวันเกิด "ฮั่น" แบบนี้ คนโสดจะไปอยู่ไหน

"จียอน" อวยพรวันเกิด "ฮั่น" แบบนี้ คนโสดจะไปอยู่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่เรียกแฟนแบบเต็มปาก แต่การกระทำของคู่ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และ ซอ จียอน มันช่างหวานเสียจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแบบแก้มชนแก้มเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา หรือการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีพร้อมโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแบบรัวๆ ล่าสุดนี้มีช็อตหวานยิ่งกว่าเดิมเมื่อสาวจียอน ได้อวยพรวันเกิดหนุ่มฮั่น ลงในอินสตาแกรม 

IG queengyeonฮั่น และ จียอน กับภาพคู่ชวนฟิน

งานนี้สาวจียอน ไม่ได้โพสต์ภาพคู่แบบหวานแหวว แต่เป็นการโพสต์ภาพเดี่ยวของฮั่น และตัวเธอเอง โดยภาพแรกเป็นภาพหนุ่มฮั่นที่มองกล้องด้วยสายตาที่สาวๆ เห็นแล้วมีใจละลาย พร้อมกับมีมือสวยๆ ของหญิงสาวจับที่มือของเขาอยู่ 

ส่วนอีกภาพเป็นภาพของ จียอน ที่บรรจงนำมือของฝ่ายชายขึ้นมาจูบ แน่นอนว่า ภาพทั้งสองภาพนี้ สื่อถึงพวกเขาทั้งสองคน แม้จะไม่ได้เป็นภาพคู่ แต่ก็รับรู้ได้ว่า มือที่อยู่ในแต่ละภาพ คือมือของคนรู้ใจนั่นเอง 

IG queengyeonจียอน จูบมือ ฮั่น หวานมาก

หลังจากนั้นหนุ่มฮั่น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า "ขอบคุณนะคะ" จนแฟนๆ ต่างเข้ามากดถูกใจกันใหญ่ พร้อมกันนี้ยังมีคนอวยพรวันเกิดหนุ่มฮั่นมากมาย และยังขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆ อีกด้วย 

เรียกว่าเป็นการอวยพรวันเกิดแบบไม่เน้นภาพคู่ แต่แฝงไปด้วยความหวาน ที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา หวานแบบนี้ไม่เกรงใจคนโสดเลยจริงๆ นะจ๊ะ ฮั่น จียอน 

>>“จียอน” ไม่พูดเยอะ ความสัมพันธ์ “ฮั่น” ใช้สถานะอะไร คำตอบอยู่ในภาพ

>>“ฮั่น” ยังไร้สถานะคบ “จียอน” ถึงเวลาเมื่อไหร่ค่อยใช้คำว่า “แฟน”

>>“จียอน” หวานต่อไม่รอแล้วนะ เผยภาพคู่ “ฮั่น” สนิทจนแก้มแนบชิด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จียอน" อวยพรวันเกิด "ฮั่น" แบบนี้ คนโสดจะไปอยู่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook