งัดรถนาน 2 ชั่วโมงช่วยหญิงติดคาซากซิ่ง “เอสยูวี” เสียหลักชนต้นไม้ตกร่องกลางถนน

งัดรถนาน 2 ชั่วโมงช่วยหญิงติดคาซากซิ่ง “เอสยูวี” เสียหลักชนต้นไม้ตกร่องกลางถนน

งัดรถนาน 2 ชั่วโมงช่วยหญิงติดคาซากซิ่ง “เอสยูวี” เสียหลักชนต้นไม้ตกร่องกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่คือภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงเช้า บนถนนบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี ช่วงบริเวณสะพานต่างระดับมาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ในฝั่งเลนถนนขาเข้าเมืองระยอง

เหตุการณ์ในขณะนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์จุดมาบข่า ได้เปิดเผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้ติดอยู่ในซากรถยนต์ SUV ยี่ห้อ Chevrolet รุ่น Captiva สีเทา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างที่ลำบากและนานที่สุด 

รวมแล้วใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง 4 ชุด เข้าทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างระมัดระวัง  เพื่อไม่ให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการบาดเจ็บไปมากกว่านี้ ทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่เต็มกำลังสุดความสามารถ

ร.ต.อ.ดำสลวย สำคัญยิ่ง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หลังรับแจ้งมีอุบัติเหตุจึงรุดไปที่เกิดเหตุ บนถนนหมายเลข 36 ช่วงบริเวณทางลงสะพานต่างระดับมาบข่า ขาเข้าเมืองระยอง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ Chevrolet รุ่น Captiva สีเทาหมายเลขทะเบียน พข 38 กทม. เสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ ผู้บาดเจ็บยังรู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จ.ระยอง  เจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลมาบข่าพัฒนา พร้อมกำลังจำนวนหลายนาย ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง จำนวนรวมถึง 4 ชุด ให้การช่วยเหลือตัดถ่างเพื่อจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ อย่างทุลักทุเล

โดยการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก  โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 09.00 น. ทำการตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผลสำเร็จ จึงนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากได้อย่างปลอดภัยดี

เบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้างหัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ยังคงรู้สึกตัวดี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง โดยรถโรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง ดำเนินการเคลื่อนย้ายเพื่อนำไปรักษาตัวต่อไป

ร.ต.อ.ดำสลวย สำคัญยิ่ง ได้เผยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่า รถยนต์คันดังกล่าว ขณะกำลังวิ่งมาในฝั่งเลนถนนขาเข้าเมืองระยอง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคงจะเสียหลัก และผู้ขับขี่ไม่สามารถบังคับรถได้ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ งัดรถนาน 2 ชั่วโมงช่วยหญิงติดคาซากซิ่ง “เอสยูวี” เสียหลักชนต้นไม้ตกร่องกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook