หนุ่มฉุนจัด ซื้อยาไอซ์กลับได้น้ำตาลกรวด โร่เข้าโรงพักขอแจ้งความโดนโกง

หนุ่มฉุนจัด ซื้อยาไอซ์กลับได้น้ำตาลกรวด โร่เข้าโรงพักขอแจ้งความโดนโกง

หนุ่มฉุนจัด ซื้อยาไอซ์กลับได้น้ำตาลกรวด โร่เข้าโรงพักขอแจ้งความโดนโกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “คุณตำรวจ ผมมาแจ้งความ ผมถูกหลอก!” ชายจีนซื้อยาไอซ์ ถูกโกงได้เป็นน้ำตาลกรวด ฉุนจัดโร่เข้าแจ้งความ สุดท้ายโดนจับนอนคุกตามระเบียบ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ชายจีนคนหนึ่งเดินตะบึงเข้าสถานีตำรวจในเขตไห่โจว มณฑลเจียงซู  ด้วยอารมณ์โมโหสุดขีด พร้อมกับขอแจ้งความในเรื่องที่ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตกตะลึง

ชายคนดังกล่าวทราบแซ่หวัง บอกว่าเมื่อช่วงบ่ายได้นัดแนะซื้อขายยาเสพติดกับพ่อค้ายารายหนึ่งทราบแซ่โจว โดยเขาจ่ายเงินไป 1,400 หยวน (ราว 6,550 บาท) เพื่อซื้อเมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) หลังจากแลกเปลี่ยนเงินไปของมาเรียบร้อย เขาก็รีบหามุมลับตาคนเปิดเอาของที่ได้มาหวังลิ้มรสอย่างตื่นเต้นดีใจ

แต่ต้องอึ้งจนพูดไม่ออก เมื่อรู้สึกผิดปกติก่อนจะลองแล้วกลับพบว่าเป็นเพียงน้ำตาลกรวดเท่านั้น ด้วยความโมโห ยิ่งคิดก็ยิ่งโกรธ เขาจึงตัดสินนำน้ำตาลกรวดก้อนนั้นมาเป็นของกลาง เดินเข้าไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามจะเอาเงินที่ถูกโกงไปคืน

น้ำตาลกรวดที่ถูกนำมาเป็นหลักฐานและของกลาง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งรับฟังรับแจ้งความอย่างจริงจัง ได้ยินดังนั้นก็จัดทีมสืบสวนทันที พร้อมกับนำตัวนายหวังไปตรวจปัสสาวะซึ่งก็พบสารเสพติด ขณะเดียวกันก็ขยายผลจนเชิญตัวนายโจว พ่อค้ายาย้อมแมวสินค้าสารเสพติดมาสอบสวนที่สำนักงานได้อย่างรวดเร็ว

ภายหลังนายหวังสารภาพว่า เขาได้เสพยาไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ก่อนจะมาตกลงซื้อขายยาไอซ์เพิ่ม ด้านนายโจวก็ยอมรับสารภาพอย่างรวดเร็วว่าตัวเองใช้น้ำตาลกวาดมาหลอกขาย ฉ้อโกงเงินนายหวังจริง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและยืนยันว่าของกลางน้ำหนักประมาณ 1.59 กรัม ที่นายหวังนำมาแจ้งความด้วยนั้นเป็นเพียงน้ำตาลกรวด และผงขาวๆ ที่ติดอยู่นั้นก็ไม่มีส่วนผสมของสารเสพติดแต่อย่างใด ส่วนนายหวังและนายโจว คู่ลูกค้าพ่อค้าถูกจับกุมตัวตามระเบียบ

ด้านชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บางคนบอกว่ามีเรื่องเดือดร้อน ไปหาตำรวจ หมดปัญหา!, นี่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า อย่าได้เล่นยา เพราะยาเสพติดจะทำให้คุณกลายเป็นคนโง่, ดีนะที่ซื้อมาเป็นน้ำตาลกวาด ไม่งั้นคงเป็นคดีใหญ่ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook