เปิดภาพนาทีสยอง ฝรั่งบิดมิดไมล์พุ่งชนเปรี้ยง อุทาหรณ์ทำชาวบ้านเสียชีวิต

เปิดภาพนาทีสยอง ฝรั่งบิดมิดไมล์พุ่งชนเปรี้ยง อุทาหรณ์ทำชาวบ้านเสียชีวิต

เปิดภาพนาทีสยอง ฝรั่งบิดมิดไมล์พุ่งชนเปรี้ยง อุทาหรณ์ทำชาวบ้านเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีสุดสลด ฝรั่งขี่รถบิ๊กไบค์บิดมิดไมล์ที่เชียงใหม่ ก่อนพุ่งชนรถชาวบ้านอย่างจัง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน โซเชียลแห่แชร์คลิปเตือนเป็นอุทาหรณ์

(22 ม.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mymint Minny ได้โพสต์เผยแพร่คลิปภาพอุบัติเหตุที่บันทึกได้จากกล้องติดหน้ารถ แชร์เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะกลุ่มนักบิดผู้ใช้ความเร็วในการขับขี่ เป็นคลิปขณะที่รถจักรยานยนต์ดูคาติ ขับไปตามถนนเชียงใหม่-ฝาง พื้นที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

จากนั้นได้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสายแม่ริม-สะเมิง ซึ่งเป็นเส้นทางสู่แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติชื่อดังหลายแห่งของจังหวัดเชียงใหม่ โดยทันทีที่เลี้ยวเข้าสู่ถนนท่องเที่ยวสายนี้ ชายที่ขี่รถบิ๊กไบค์ได้เร่งความเร็วแซงรถคันอื่นๆ ทันที แต่ยังไปได้ไม่ไกลนัก แค่เพียง 200 เมตร ได้พุ่งชนกับรถจักรยายนต์อีกคันที่ออกจากทางแยกหัวสะพานบ้านทุ่งหัวช้าง

ภาพจากในคลิปจะเห็นว่า รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานยนต์อีกคันอย่างแรง โดยที่ไม่ทันได้เบรกใดๆ ทำให้รถทั้งสองคันพังเสียหายยับเยิน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือทันที พบเห็นหญิงอยู่ในสภาพหมดสติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนชายคนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นชาวต่างชาติ นอนหมดสติเช่นกัน และบาดเจ็บแขนหักผิดรูป ทราบชื่อภายหลังว่า นายเกรก อายุ 53 ปี ไม่ทราบสัญชาติ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าหญิงสาวที่ประสบเหตุด้วย บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจพบว่า ถนนสายนี้เป็นเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญ มักจะมีปริมาณรถมากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ขณะที่จุดเกิดเหตุเป็นสะพานข้างคลองชลประทาน หัวท้ายสะพานทั้งสองฝั่งมีทางแยกที่ชาวบ้านมักจะใช้เส้นทางออกสู่สายหลักตลอดทั้งวัน โดยมีสัญญาณไฟสีส้มเตือนให้ระวัง แต่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร ชาวบ้านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ทั้งที่เกิดจากความประมาทของผู้ใช้รถทั้งสายหลักและถนนสายรองที่เชื่อมต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook