หนุ่มน้อยใจเมียตีจากเข้ากรุง ทะเลาะลั่นโทรศัพท์ แม่ผงะมาเจอผูกคอลาโลก

หนุ่มน้อยใจเมียตีจากเข้ากรุง ทะเลาะลั่นโทรศัพท์ แม่ผงะมาเจอผูกคอลาโลก

หนุ่มน้อยใจเมียตีจากเข้ากรุง ทะเลาะลั่นโทรศัพท์ แม่ผงะมาเจอผูกคอลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ แม่มือไม้สั่นเห็นภาพลูกชายผูกคอลาโลกกลางบ้าน รีบช่วยยื้อชีวิตแต่ก็ไม่ทัน พบปมน้อยใจเมียหนีเข้ากรุงเมื่อ 2 วัน ทะเลาะกันลั่นโทรศัพท์ ก่อนเสียงเงียบไป

เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา อำเภอแสวงหา ได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลศรีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลแสวงหา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมุงด้วยสังกะสีล้อมรอบ มีชาวบ้านยืนอยู่เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในบ้าน บริเวณเตียงนอน พบศพชาย ใส่เสื้อยืดสีดำแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิต ข้างศพพบเชือกผ้าสีแดงมีร่องรอยถูกตัดขาดวางอยู่ ทราบชื่อ นายบุญเลิศ อายุ 37 ปี

จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเห็นลูกชายเมื่อตอนช่วงเช้า ยังอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็ออกไปทำงานที่โรงเรือนข้างบ้านตามปกติ หลังจากนั้นช่วงสายได้ยินเสียงลูกชายทะเลาะกับเมียผ่านทางโทรศัพท์ ก่อนเสียงจะเงียบลงไป

ต่อมาในช่วงบ่าย ตนก็ได้เดินเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อจะมาเปลี่ยนเสื้อผ้าออกไปตลาด ก็มาเห็นภาพลูกชายผูกคอตายห้อยอยู่ในห้อง ตนจึงได้วิ่งไปหามีดมาตัดเชือกลงมา และไปตามญาติๆ มาช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ก็ช่วยชีวิตเอาไว้ไม่ทันแล้ว

ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้สอบถามพยานจากสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งได้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เกิดทะเลาะกับเมียหลังจากเมียได้หนีให้อยู่ลำพัง ก่อนจะเข้าไปกรุงเทพฯ และได้อาการเครียดและน้อยใจคิดสั้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุสาเหตุการตายอย่างแท้จริงได้จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามข้อกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook