"อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ เจ็บสาหัส หลังฝึกซ้อมรบกับกองทัพ

"อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ เจ็บสาหัส หลังฝึกซ้อมรบกับกองทัพ

"อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ เจ็บสาหัส หลังฝึกซ้อมรบกับกองทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระทรวงกลาโหมของสิงคโปร์ออกแถลงยืนยัน "อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มชื่อดัง ได้รับเจ็บสาหัส หลังเข้าฝึกซ้อมรบกับกองทัพที่นิวซีแลนด์ อาการยังน่าเป็นห่วงมาก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บรรดาแฟนคลับและโซเชียลมีเดียทั่วเอเชียต่างส่งกำลังใจให้กับไอดอลหนุ่มชาวสิงคโปร์ "อาลอยซิอุส แปง" (Aloysius Pang) ภายหลังจากที่กระทรวงกลาโหมของสิงคโปร์ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ดาราหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างการเข้าร่วมกับกองทัพ ทำการฝึกกองกำลังทหารติดอาวุธที่ประเทศนิวซีแลนด์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของสิงคโปร์ ได้ยืนยันว่า อาลอยซิอุส แปง บาดเจ็บสาหัสระหว่างการฝึก อาการของเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีผลกระทบต่อระบบการทำงานของอวัยวะหลายส่วน เช่น ปอด, หัวใจ และไต โดยเขายังคงต้องได้รับการผ่าตัดรักษาอย่างต่อเนื่อง หลังจากการผ่าตัดครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) และยังต้องอยู่ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลไวกาโต

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.) ระหว่างที่ อาลอยซิอุส กำลังฝึกกองกำลังทหารฯ อยู่และเกิดอุบัติเหตุขึ้น ระหว่างกำลังปฏิบัติการใช้อาวุธปืนครก ทำใหเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าอกและช่วงท้อง และต้องทำการผ่าตัดอยู่หลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางกระทรวงกลาโหมของและกองกำลังของสิงคโปร์ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในกรณีที่เกิดขึ้น และพร้อมสนับสนุนอยู่เคียงข้างดูแลครอบครัวของดาราหนุ่มในระหว่างที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกฝนในครั้งนี้

สำหรับการฝึกฝนซ้อมรบระหว่างประเทศของสิงคโปร์กับนิวซีแลนด์ เป็นการปฏิบัติที่ทำต่อเนื่องมากว่า 20 ปี โดยในปีนี้มีการฝึกซ้อมรบระหว่างวันที่ 5 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ โดยมีกองกำลังทหารกว่า 500 นายเข้าร่วม

"อาลอยซิอุส แปง" ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีผลงานภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ที่สร้างชื่อเสียง ทั้งในประเทศสิงคโปร์และจีนแผ่นดินใหญ่ เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นดาราเด็ก ก่อนจะพัฒนากลายเป็นอีกหนึ่งไอดอลขวัญใจวัยรุ่นชาวสิงคโปร์ เป็นที่รู้จักในละคร Dream Coder, My Friends From Afar, Follow Your Heart และ Beijing To Moscow ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อาลอยซิอุส แปง" ไอดอลหนุ่มสิงคโปร์ เจ็บสาหัส หลังฝึกซ้อมรบกับกองทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook