ตีนแมวแสบ! ฉกเงินสด-สร้อยคอทองคำสูญร่วมแสน ชาวบ้านเผยนั่นคือสมบัติชิ้นสุดท้าย

ตีนแมวแสบ! ฉกเงินสด-สร้อยคอทองคำสูญร่วมแสน ชาวบ้านเผยนั่นคือสมบัติชิ้นสุดท้าย

ตีนแมวแสบ! ฉกเงินสด-สร้อยคอทองคำสูญร่วมแสน ชาวบ้านเผยนั่นคือสมบัติชิ้นสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค. 62)  พ.ต.ต.ชำนาญ ก่อเกิด สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านถูกขโมยงัดบ้านหลายหลังพร้อมกวาดทรัพย์สินมีค่าภายในบ้าน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยหลังแรกเป็นบ้านชาวบ้านหมู่ที่ 4 ต.กฤษณา อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ของ นายบุญส่ง อายุ 60 ปี พบหน้าต่างบ้านโดนงัดบริเวณลูกกลอนพังเสียหาย และภายในบ้านมีข้าวของเสียหายกระจัดกระจาย ซึ่งนายบุญส่ง กล่าวว่า ตนโดนขโมยขึ้นบ้านแล้วเป็นครั้งที่ 2 มีเงินหายไป 8,000 บาท และข้าวของภายในบ้านถูกรื้อจนเสียหายกระจัดกระจาย

ขณะเดียวกันผู้เสียหายรายที่ 2 คือ นางทองดี  อายุ 65 ปี อาศัยอยู่ในหมู่ที่ 12 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดนขโมยงัดบ้านเป็นครั้งแรก สูญเงินไป 1,800 บาท และสร้อยคอทองคำอีก 5 บาท รวมเป็นจำนวนเงินกว่า 1 แสนบาท

นางทองดี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองเป็นแม่ค้า มีอาชีพหาเช้ากินค่ำ หลังจากขายของเสร็จแล้วตนกลับมาที่บ้านซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน พบว่า บ้านเปิดอยู่และประตูโดนงัด ภายในบ้านมีข้าวของกระจัดกระจาย คาดว่า ขโมยน่าจะเข้ามารื้อค้น

จากนั้นตนได้รีบไปดูแถวตู้เสื้อผ้าที่ตนเก็บทองคำและเงินสดไว้ พบว่าหายไปแล้ว จึงรีบมาแจ้งความพร้อมทั้งวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด เพราะเงินและทองที่หายไปเป็นเพียงสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ตนมี เก็บเอาไว้ใช้ยามเจ็บป่วยเท่านั้น และอยากให้คนร้ายที่ขโมยของไปให้นำของๆ ตนกลับมาคืนโดยเร็ว อยากให้เห็นใจตนที่มีอาชีพหาเช้ากินค่ำไปวันๆเท่านั้น

ด้าน พ.ต.ต.ชำนาญ ก่อเกิด สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนและลงพื้นที่ไปดูบ้านหลังดังกล่าวพบว่า บ้านผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ถูกงัดในลักษณะเดียวกัน ซึ่งสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันและได้มาดูลาดราวไว้หลายครั้งแล้ว น่าจะถือโอกาสเหมาะที่คนในบ้านไม่อยู่ จึงได้ลงมือมาขโมยของในบ้านไป

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งให้สายสืบเร่งแกะรอยคนร้ายและส่งทีมพิสูจน์หลักฐานลงมาตรวจสอบลายนิ้วมือของคนร้ายทันที และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตีนแมวแสบ! ฉกเงินสด-สร้อยคอทองคำสูญร่วมแสน ชาวบ้านเผยนั่นคือสมบัติชิ้นสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook