คนชัยภูมิตาค้าง ชายแก้ผ้าขี่รถร่อนตามถนนทั่วเมือง โซเชียลแจ้งเบาะแส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1530/7654742/news13.jpgคนชัยภูมิตาค้าง ชายแก้ผ้าขี่รถร่อนตามถนนทั่วเมือง โซเชียลแจ้งเบาะแส

    คนชัยภูมิตาค้าง ชายแก้ผ้าขี่รถร่อนตามถนนทั่วเมือง โซเชียลแจ้งเบาะแส

    2019-01-23T18:37:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คนชัยภูมิผงะ ชายขี่รถแก้ผ้าเปลือยกายร่อนไปทั่วเมือง เปิดเผยตัวตนไม่หวั่นสายตาใคร โซเชียลแชร์สนั่น วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด่วน หวั่นเกิดอันตรายกับผู้อื่น

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กรณีคลิปนุ่มวัยกลางคน แก้ผ้าเปลือยกายแบบไม่สวมใส่อะไรเลยสักชิ้น พร้อมกับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามถนนสายต่างๆ ทั่วเมืองชัยภูมิ โดยมักจะขับผ่านเส้นจากห้าแยกโนนไฮ วิ่งไปตามถนนโนนเชื่อมไปยังถนนเมืองเก่า และวิ่งไปเรื่อยผ่านถนนเข้าย่านใจกลางเมืองชัยภูมิ ไม่เว้นแม้แต่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ

    หลังจากนั้นได้ขับหายเข้าไปตำบลรอยต่อเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ ไปที่เขต ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ก่อนที่มีคนพยายามตามเก็บภาพหนุ่มโรคจิตรายนี้มาโพสต์และแชร์ผ่านโลกโซเชียลไปทั่ว ทำให้มีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบถึงข้อเท็จจริงเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นด้วยเป็น

    ทั้งนี้ ชาวบ้านที่เคยพบเห็นหนุ่มคนดังกล่าว ต่างบอกว่าเป็นพฤติกรรมค่อนข้างอันตราย และยังทำลักษณะนี้มาแล้วบ่อยครั้ง อาจจะก่อเหตุอันตรายกับผู้อื่นได้ ซึ่งจากเหตุการณ์แล้วคาดน่าจะเป็นการเลียนแบบหรือเรียกร้องความสนใจ ที่อาจจะเข้าข่ายโรคจิต

    นอกจากนี้ ชาวโซเชียลยังช่วยสอดส่องและให้เบาะแสว่า ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ฮอนดา เวฟ สีดำ-แดง และเห็นป้ายทะเบียนรถชัดเจน เชื่อว่าทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเร่งดำเนินการในเรื่องนี้เป็นการด่วน