"ดีเจโซดา" เหลืออด! โพสต์แฉดีเจหนุ่มฝรั่งเศส "แชทลวนลาม" ทั้งที่เคยช่วยโปรโมทเพลง

"ดีเจโซดา" เหลืออด! โพสต์แฉดีเจหนุ่มฝรั่งเศส "แชทลวนลาม" ทั้งที่เคยช่วยโปรโมทเพลง

"ดีเจโซดา" เหลืออด! โพสต์แฉดีเจหนุ่มฝรั่งเศส "แชทลวนลาม" ทั้งที่เคยช่วยโปรโมทเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจโซดา ดีเจสาวชื่อดังจากเกาหลีใต้ โพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นรูปที่บันทึกหน้าจอโทรศัพท์มือถือขณะพูดคุยผ่านแชทกับดีเจหนุ่มชาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง และอ้างว่าดีเจหนุ่มคนดังกล่าวล่วงละเมิดทางเพศผ่านวาจา ด้วยการกล่าวถึงบางส่วนของร่างกายตนอย่างไม่ให้เกียรติ ซึ่งข้อความในแชทเท่าที่เห็นในภาพมีดังนี้

ดีเจโซดา: ไม่ให้แกหรอก

ดีเจหนุ่ม: ฉันอยากได้

ดีเจโซดา: ไอ้xxx แบบนี้คือละเมิดทางเพศแล้วนะ ช่วยมีมารยาทนิดนึง

ดีเจหนุ่ม: อ่าฮะ แค่ขำๆ ป่าว อย่าจริงจังดิ

นอกจากนี้ดีเจสาวเขียนคำบรรยายโพสต์เป็นภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษว่า ตนเคยช่วยดีเจหนุ่มคนนี้โปรโมทผลงาน แต่ไม่นึกเลยว่าจะย้อนกลับมาล่วงละเมิดทางเพศตนด้วยวาจา แถมยังพูดถึงบางส่วนของร่างกายตนด้วยคำพูดหยาบคาย ถึงที่ผ่านมาตัวเองจะเคยโดนล่วงละเมิดทางเพศด้วยวาจามาหลายครั้ง และทำได้แต่อดทนเพราะไม่อยากเสียชื่อเสียง แต่คราวนี้จะไม่ยอมอีกแล้ว

"ดีเจฝรั่งเศสในลอนดอนที่เราเคยช่วยเขาโปรโมทเพลงสมัยเมื่อก่อนล่วงละเมิดทางเพศเราว่ะ เขาคอมเมนต์ส่วนหนึ่งของร่างกายเราแบบหยาบๆ แต่พอบอกว่าไม่โอเคกับสิ่งที่พูด เขาก็แก้ตัวว่าแค่ขำๆ คือแบบ... เราเคยโดนหลายคนที่ผ่านมาในชีวิตล่วงละเมิดทางเพศแบบนึกไม่ถึงหลายครั้งแล้วก็จริง แต่ที่ผ่านมาเราทนเพราะกลัวว่าจะเสียชื่อเสียง แต่เราจะไม่ยอมโดนรังแกอีก"

หลังจากโพสต์ข้อความนี้ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามาให้กำลังใจ ส่วนใหญ่บอกว่าขอให้ดีเจโซดาเข้มแข็งเอาไว้ ขณะเดียวกันแฟนคลับคนหนึ่งให้ความเห็นว่า อย่าลังเลที่จะบอกเรื่องนี้ให้คนอื่นรู้ เพราะการเอามาพูดแปลว่าเราจริงจังกับการโดนล่วงละเมิดจริงๆ และจะไม่ยอมให้คนอื่นมากระทำอีก ส่วนคนที่คิดว่าเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องขำๆ แสดงว่ามีอะไรผิดปกติแล้ว และดีเจสาวมีสิทธิ์ที่จะทำให้คนพวกนี้อับอายจากสิ่งที่พวกเขากระทำ

ส่วนความเห็นนี้มองว่า ผู้หญิงไม่ผิดที่จะใส่เสื้อผ้าแบบไหน แต่ผู้ชายต่างหากที่ควรควบคุมตัวเอง

อีกความเห็นหนึ่งให้กำลังใจดีเจโซดาเช่นกัน และยยกประสบการณ์ส่วนตัวมาเล่าสู่กันฟังในคอมเมนต์ว่า ขนาดเพื่อนตนเป็นคนใส่เสื้อผ้ามิดชิด ยังโดนล่วงละเมิดทางเพศเลย เพราะฉะนั้นจะใส่เสื้อผ้าแบบไหน ผู้ชายควรเรียนรู้ที่จะปฏิบัติต่อผู้หญิงอย่างเป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ดีเจโซดา" เหลืออด! โพสต์แฉดีเจหนุ่มฝรั่งเศส "แชทลวนลาม" ทั้งที่เคยช่วยโปรโมทเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook