แชมป์ ปัดดึง ชาม ซบวิก3 โต้ตามจีบ

แชมป์ ปัดดึง ชาม ซบวิก3 โต้ตามจีบ

แชมป์ ปัดดึง ชาม ซบวิก3 โต้ตามจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชมป์ ปัดดึง ชาม ซบวิก 3 โต้ตามจีบยันเพื่อน รับน้อยใจข่าวเกย์กลบผลงาน

แชมป์ - พีรพล ตกเป็นข่าวกับ นางเอกคนสวย ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์ หลังจากมีภาพหลุดเดินควงกัน จนหลายคนคิดว่ามาวิน แซงหน้าหนุ่ม ๆ คนอื่น ซึ่งเจ้าตัวยืนยัน นั่งยัน ไม่มีอะไรในกอ แต่เป็นเพราะ

"รู้จักกันมานานแล้ว ผมเองก็ชื่นชอบเขามากตอนนั้นเห็นเขาประกวด เดินอยู่บนเวที เขามีเสน่ห์ ตอนนั้นเขาเรียนอยู่จุฬา และชามก็ต้องการสัมภาษณ์คนในวงการทีวี เขาก็เลยมาสัมภาษณ์ผม ก็รู้จักกัน"

ถือว่ากำลังศึกษาดูใจกันหรือเปล่า "ช่วงนี้เวลามันตรงกันมากกว่า ตัวผมเองก็ได้มีโอกาสคุยกับชามเยอะเหมือนกัน คุยในฐานะเพื่อน แต่เจอ คุยกับคุณแม่ของชามมากกว่าเขาอีก"

เห็นว่า ดึงชามมาอยู่ช่อง 3 "ขอแก้ข่าวครับ ไม่ว่าจะเป็นชมพู่ ไก่-ภาษิต หรือ ไม่ว่าเป็น ชาม-ไอยวรินท์ ผมไม่เคยคุยเรื่องตรงนี้เลย เพราะเรื่องช่อง เป็นสิทธิ์ของเขา ต้องไปถามกับคุณแม่จะชัวร์ที่สุด แต่ผมเห็นเขาตีกอล์ฟเก่ง ก็คุยว่า สักวันเราก็น่าจะมาทำรายการด้วยกัน"

ชามมาปรึกษาจะย้ายช่องมั๊ย "ปรึกษาไม่มีหรอก" ถ้ามาอยู่ช่องเดียวกัน จะทำให้การพัฒนามากขึ้นมั๊ย "ก็ต้องรอดูก่อน เพราะเห็นเขาไปที่ไหนก็มีงานเยอะอยู่แล้ว และมิตรภาพที่ดี คงไม่ตัดสินใจว่า 3 หรือ 7 ผมก็มีความสุขที่เห็นเขาเป็นเพื่อน"

ถือว่าเป็นสาวที่สนิทที่สุดเลยมั๊ย "ผมมีคนสนิทเยอะแยะกับ ชาม ก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง หลัง ๆ คุยกันเยอะ เพราะเขามีงานพิธีกรเยอะ"

คิดจะพัฒนามั๊ย "อย่าตัดสินเรื่องอนาคต เราอยู่ปัจจุบันผมก็ความสุข ที่ได้รู้จักเขา และได้พูดจาคุยกัน แม่เขาเป็นคนอัศจรรย์มาก ที่เลี้ยงลูกได้อย่างนี้"

ดูเหมือนจะสนิทกับคุณแม่เขาด้วย "ผมคุยกับผู้ใหญ่จะได้ทุกคน เรามีความสุขกับการคุย"

หลายคนมองว่าคบ ชาม เพื่อกลบกระแสข่าวเกย์ "ผมอยู่ช่อง 3 ไม่ต้องทำอะไรแล้ว เพราะหน้าที่ของผมคืออ่านข่าวให้ดีที่สุด เรื่องกระแสที่ผมโดนเยอะมาก ก็น้อยใจเหมือนกันว่า เวลาสัมภาษณ์มีน้อยครั้งที่ถามถึงผลงานของผมเป็นอย่างไร กับถามคบใครเพื่อกลบข่าว ผมยังชอบผู้หญิงอยู่ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook