พอลล่า มือที่3 โอซาแวง รักล่ม

พอลล่า มือที่3 โอซาแวง รักล่ม

พอลล่า มือที่3 โอซาแวง รักล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พอลล่า เทเลอร์"ขําข่าวเป็นมือที่สาม
ทําให้นักร้องปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ต้องรักร้าวกับแฟนนางแบบ"โอซา แวง" เจ้าตัวแง้มภาพสวีทเป็นเพียงบทบาทในละครเท่านั้น

"ข่าวเป็นมือที่สามไม่มีนะ ไม่ใช่เราแน่นอน เรื่องปีเตอร์เลิกกับโอซาเราไม่รู้ แต่ปีเตอร์มาจีบพอลล่าไม่มีแน่ ที่เห็นมาจีบก็คงเป็นแค่ในละคร (เรื่องเนื้อคู่ประตูถัดไป) มั้ง.. เพราะเขาเล่นเป็นคู่หมั้นเรา ซึ่งก็เป็นเพียงบทบาทในละครเท่านั้น ไม่มีในชีวิตจริงแน่นอน เราเป็นเพื่อนกัน คุยกันแต่ในละครอย่างเดียว"

เคลียร์ข่าวมือที่สามชัดเจนไปแล้ว มาถึงเรื่องหัวใจของสาวคนนี้กันบ้าง ล่าสุดมีข่าวนายแบบชาวฟิลิปปินส์ชื่อ "มาร์ค" เป็นคู่เดทคนใหม่ด้วย

"จริงเหรอ....ไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ เขาเป็นเพื่อน ไม่มีอะไร กับมาร์คสนิทกันมาก คือถ้าเราอยู่ฟิลิปปินส์ก็จะได้เจอ อยู่ที่นั่นเขาจะดูแลเรา อย่างปลายปีนี้เราจะไปเล่นหนังฟิลิปปินส์ เขาก็จะเตรียมนัดแล้วว่าใครจะดูแลอะไรตอนไหน เขาเป็นคนน่ารัก พอเขามาเมืองไทยเราก็จะดูแลเขา แต่มันไม่มีการพัฒนา มันคงยากที่จะเป็นแฟนกัน เพราะเราไม่ได้อยู่ประเทศเดียวกัน"

เขาชอบเรามั้ย? "...อันนี้ไปถามเขาเองดีกว่า แต่เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ตอนนี้เราโสดสนิทแน่นอน มีแต่เพื่อนสนิทไม่มีใครคุยด้วยเลย ไม่ใช่ว่าไม่เปิดใจ แต่เป็นเพราะงานเยอะเลยไม่มีเวลาได้เจอใครที่จะเข้ามาคุยมากกว่า

ถามว่าเราอยากมีแฟนมั้ย ไม่ใช่ไม่อยากนะ แต่มันไม่มีโอกาสที่จะได้เจอ ถ้ามันจะเจอมันก็มาเองแหละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook