ทรนง โร่แจ้งตร. ร้องเอเยนซี่โกงเงินโปรโมทหนังสึนามิร่วมล้าน

ทรนง โร่แจ้งตร. ร้องเอเยนซี่โกงเงินโปรโมทหนังสึนามิร่วมล้าน

ทรนง โร่แจ้งตร. ร้องเอเยนซี่โกงเงินโปรโมทหนังสึนามิร่วมล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรนง ศรีเชื้อ โร่แจ้งความถูกเอเยนซี่โกงเงินค้าโฆษณาหนัง 2022 สึนามิ วันโลกสังหาร 1.6 ล้าน ยันหากทำตามข้อตกลงก็จะไม่เอาเรื่อง

เมื่อ เวลา 18.00น. ที่ สน.วังทองหลาง ทรนง ศรีเชื้อ ผู้กำกับหนังชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัว นายนุกูล สุขถาวร ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ชาติชาย เขจรชัย ร้อยเวร สน.วังทองหลาง หลังถูก นางศันสนีย์ พัฒนประดิษฐ์ อายุ 35 ปี เอเยนต์หนัง 2022 สึนามิ วันโลกสังหาร โกงเงินค่าโฆษณาจำนวน 1.6 ล้านบาท โดยเบื้องต้น นายทรนง ได้ว่าจ้าง นางศันสนีย์ เป็นเอเยนซี่เพื่อเป็นผู้ติดต่อสื่อต่างๆ เพื่อลงโปรโมทภาพยนตร์ เป็นจำนวนเงิน 1.6 ล้านบาท แต่ปรากฏว่านางศันสนีย์ไม่ได้ทำตามข้อตกลง ทั้งที่ได้ไปตกลงกับทาง ไทยทีวีสี ช่อง 3 ว่าจะลงโฆษณาให้ตามรายการที่ตกลงกันไว้ แต่กลับไม่มีสปอร์ตโฆษณาหนังสึนามิออกอากาศ เมื่อสอบถามกลับได้รับการปฏิเสธโดยอ้างว่า บริษัทเอเยนซี่ที่ไปว่าจ้างไม่ได้เปิดทำการ และ ปิดเสาร์-อาทิตย์ จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

ทั้งนี้ ผู้กำกับดัง เมื่อได้มาแจ้งความ จึงรู้ความจริงว่า นางศันสนีย์ เป็นเจ้าของบริษัทเอเยนซี่เอง โดยเปิดบริษัทชื่อว่า แฟลซพอยท์ มีเดีย วิชั่น จำกัด และมีลายเซ็นรับเงินของนางศันสนีย์ ระบุมาจากบริษัทดังกล่าวอีกด้วย โดยยังเหลือรายการที่จะลงสปอร์ตโฆษณาอีก 23 ครั้ง ครั้งละ 15 วินาที จนถึงวันที่ 3 มิ.ย. หากนางศันสนีย์ได้ทำตามสัญญาก็จะไม่เอาเรื่องแต่อย่างใด

"ผมรู้จักคุณศันสนีย์ ผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวผมแนะนำให้รู้จัก ความจริงเขาทำงานเป็นผู้ช่วยลูกสาวของเสี่ยเจียงที่บริษัท สหมงคลฟิล์ม ผมก็เห็นว่ามีความน่าเชื่อถือ ก็เลยว่าจ้างเค้าเป็นเงิน 1.5 แสน ให้เขาช่วยหาเอเยนซี่นำสปอตโฆษณาหนัง สึนามิ ไปลงตามสถานีต่างๆ ทุกสื่อ แต่มามีปัญหาของช่อง 3 ที่ได้ตกลงจำนวนเงิน 1.6 ล้านบาท เพื่อลงโฆษณาตามรายการต่างๆ ของทางสถานี แต่กลับไม่มีโฆษณาออกตามที่ตกลงกันไว้ ถามว่าแค้นไหม ก็แค้น เพราะลงทุนทำหนังไปเยอะ ก็อยากให้คนไปดู แต่กลับไม่ลงสื่อให้ผม และคนจะรู้ได้อย่างไร ว่าหนังผมเป็นยังไง แต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่า ถ้ามาแจ้งความแล้ว เขายังไม่ทำตามสัญญาอีกก็จะดำเนินคดีต่อไป"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook