รวบลูกจ้างสาวสุดแสบ! ลักเครื่องเพชรเจ้านายเฉียด 2 ล้าน ก่อนหนีไปบวชชี

รวบลูกจ้างสาวสุดแสบ! ลักเครื่องเพชรเจ้านายเฉียด 2 ล้าน ก่อนหนีไปบวชชี

รวบลูกจ้างสาวสุดแสบ! ลักเครื่องเพชรเจ้านายเฉียด 2 ล้าน ก่อนหนีไปบวชชี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิดที่ไว้ใจ.. ตำรวจรวบลูกจ้างร้านเพชรสุดแสบ ใช้กุญแจไขเอาเครื่องเพชรออกจากตู้เซฟ เข็นใส่รถเอาไปจำนำ ก่อนหนีไปบวชชีที่ จ.เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ชโนทัย หรือ ปฏิมา อายุ 44 ปี พร้อมของกลาง รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นซันนี่ สีน้ำตาล ทะเบียน ษน 5644 นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 33/2562 ลงวันที่ 29 มกราคม 2562 โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง หรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้าง โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม”

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า ได้เอาทรัพย์สินของบริษัทฯ ไปจำนำ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายส่วนตัว จากการสืบสวนขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหาได้นำทรัพย์สินซึ่งเป็นเครื่องประดับของผู้เสียหาย ไปจำนำไว้ตามโรงรับจำนำ 4 แห่ง รวมทั้งหมด จำนวน 96 รายการ ทรัพย์สิน 237 ชิ้น  รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,715,200 บาท

กรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก นางสาวชโนทัย ผู้ต้องหาในคดีนี้  ทำงานเป็นพนักงานประจำร้านเพชร สาขาห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ต่อมาเมื่อวันที่ 18 ม.ค. นายไพรัช ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท ไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้

จนกระทั่งวันที่ 28 ม.ค. ลูกค้าของบริษัทได้ติดต่อเพื่อจะมารับแหวนเพชรที่นำมาซ่อมกับผู้ต้องหาที่ร้าน สาขาดังกล่าว แต่ปรากฏว่าร้านปิด และได้พยายามติดต่อกับผู้ต้องหา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ลูกค้าจึงแจ้งให้ผู้เสียหายทราบ

นายไพรัช ผู้เสียหายจึงเดินทางมาที่ร้านเกิดเหตุแต่ไม่สามารถเปิดตู้เซฟได้ เนื่องจากกุญแจตู้เซฟผู้ต้องหาเก็บไว้ จึงได้ให้ช่างกุญแจทำการเปิดตู้เซฟซึ่งที่เก็บทรัพย์สินไว้ในร้าน พบว่าเครื่องประดับที่เก็บไว้ในตู้เซฟหายไป

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อวันที่ 18 ม.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ต้องหาได้เข้ามาที่ร้านและใช้กุญแจเปิดตู้เซฟลักเอาเครื่องประดับที่เก็บไว้ในตู้เซฟ ใส่รถเข็นของออกจากร้านไป

หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ และได้มีการประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เก็บลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอ

จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดนนทบุรี และสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมรถยนต์ของกลางได้ที่วัดแห่งหนึ่ง หมู่ 10 ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย ได้เมื่อวันที่ 31 ม.ค.62    

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวบลูกจ้างสาวสุดแสบ! ลักเครื่องเพชรเจ้านายเฉียด 2 ล้าน ก่อนหนีไปบวชชี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook