ไม่ถึงเดือน พ่อมือใหม่ถึงกับหนีออกจากบ้าน กดดันหนักจู่ๆ ก็มีลูก

ไม่ถึงเดือน พ่อมือใหม่ถึงกับหนีออกจากบ้าน กดดันหนักจู่ๆ ก็มีลูก

ไม่ถึงเดือน พ่อมือใหม่ถึงกับหนีออกจากบ้าน กดดันหนักจู่ๆ ก็มีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาเพิ่งคลอดลูกสาวได้ไม่ถึงเดือน คุณพ่อมือใหม่ถึงกับ “หนีออกจากบ้าน” เหตุเพราะรับไม่ได้ที่จู่ๆ ก็มีลูก

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้สำนักงานตำรวจเขตอวี๋ฮวา เมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ได้รับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากหญิงแซ่จางคนหนึ่ง ร้องไห้สะอึกสะอื้นบอกว่า ตนเองเพิ่งคลอดลูกน้อยได้ไม่ถึงเดือน จริงๆ ควรเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แต่ทว่าพ่อของลูกกลับหายตัวไปไร้การติดต่อ

นางจาง คุณแม่ยังสาวชาวมณฑลอันฮุยคนดังกล่าวบอกว่า ก่อนหน้านั้นราว 1 สัปดาห์ นายหยาง ผู้เป็นสามีได้มีปากเสียงกับเธอ ก่อนจะดื่มเหล้าจนเมามายแล้วหนีออกจากบ้านไป ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงต้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่รอช้าออกตามให้ทันที จนไปเจอตัวนายหยางที่บ้านเช่า โดยนายหยางบอกว่า สาเหตุที่เขาหนีออกจากบ้านมาเป็นเพราะความนึกคิดของตนเองที่ยังไม่พร้อมเป็นพ่อคน เขาคิดว่าตนเองยังเที่ยวเล่นได้ไม่พอ ยังไม่เต็มอิ่ม

เมื่อเดือนก่อนหน้าลูกสาวของเขาได้ลืมตามาดูโลก ตอนแรกเขาดีใจมีความสุข แต่ไม่นานความรู้สึกนั้นก็จางหายไป แล้วรู้สึกว่าชีวิตคงยุ่งเหยิง มีเรื่องจิปาถะมากมายทั้งนมป้อนลูก ยุ่งจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เล่นเกมไม่ได้ เริ่มกดดันและเครียดหนักจนทนรับไม่ไหว อีกทั้งยังทะเลาะกับภรรยาจึงได้ออกจากบ้านมาสงบสติผ่อนคลายอารมณ์

ทั้งนี้ ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งสอนไปชุดใหญ่ นายหยางก็ตระหนักถึงความผิดพลาดของตนเอง และการหลบหนีไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา ซึ่งเขาบอกว่าจะกลับบ้านไปอยู่ข้างกายลูกสาวและภรรยา รวมถึงยอมรับหน้าที่ในการเป็นพ่อ โดยหลังจากนั้นนางจาง ผู้เป็นภรรยาก็ได้โทรศัพท์มาแจ้งข่าวกับเจ้าหน้าที่ว่า สามีของเธอกลับบ้านมาอยู่พร้อมหน้ากันแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook