ระทึก! หญิงป่วยซึมเศร้า เปลือยกาย-คิดสั้น ตำรวจปีนตึกมือเปล่าช่วยไว้ทัน

ระทึก! หญิงป่วยซึมเศร้า เปลือยกาย-คิดสั้น ตำรวจปีนตึกมือเปล่าช่วยไว้ทัน

ระทึก! หญิงป่วยซึมเศร้า เปลือยกาย-คิดสั้น ตำรวจปีนตึกมือเปล่าช่วยไว้ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปน่าหวาดเสียว หญิงจีนป่วยซึมเศร้า คลั่งเปลือยกายปีนหน้าต่างจะกระโดดตึก ตำรวจปีนตึกมือเปล่า 3 ชั้น ช่วยชีวิตไว้ได้ทันเวลา

วันที่ 8 ก.พ. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุระทึกน่าหวาดเสียวขึ้นย่านที่พักอาศัยแห่งหนึ่งในเมืองเปาโถว เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน หญิงคนหนึ่งปีนขึ้นไปยืนบนขอบหน้าต่างในสภาพเปลือยกาย พร้อมกับร้องตะโกนเสียงดังจะกระโดดตึกลงไป เคราะห์ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย

ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นหญิงคนดังกล่าวอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ยืนร้องตะโกนอยู่บนขอบหน้าต่างชั้น 3 ซึ่งมีพื้นที่ไม่ถึง 10 เซนติเมตร อารมณ์ไม่มั่นคง ควบคุมสติไม่ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า หลังจากไปถึงก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวขาดสติอารมณ์คลุ้มคลั่ง และพร้อมจะกระโดดลงมาได้ทุกเมื่อ โดยเจ้าหน้าที่พยายามเปิดตูห้องของเธอแต่ไม่สามารถทำได้ อีกทั้งภายในห้องก็ไม่มีใครอื่น จึงรีบติดต่อแจ้งขอความช่วยเหลือกับหน่วยดับเพลิงและบริษัทช่างเปิดกุญแจ

ทว่าระหว่างนั้นหญิงคนดังกล่าวกลับตะโกนขึ้นมาว่าจะกระโดดลงไป “ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว ฉันอยากตาย” อีกทั้งยังยื่นขา ป่ายปีนหน้าต่าง ทำพฤติกรรมสุดอันตราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อาจชักช้ารอหน่วยดับเพลิงมาถึงได้ จึงตัดสินใจเคาะประตูห้องพยายามพูดคุยหันเหความสนใจของเธอ ขณะที่ตำรวจอีกนายปีนตึกด้วยมือเปล่าขึ้นไป ก่อนอาศัยจังหวะเผลอผลักเธอกลับเข้าไปในห้อง ช่วยชีวิตเธอไว้ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสไปเดอร์แมนนายดังกล่าวเผยว่า เขาไม่ได้ฝึกฝนความสามารถในการปีนตึกด้วยมือเปล่าแต่อย่างใด แต่ตอนนั้นใจอยากช่วยคนจึงได้ป่ายปีนขึ้นไปอย่างนั้น

อย่างไรก็ดี ภายหลังเกิดเหตุครอบครัวของหญิงคนดังกล่าวบอกว่า เธอป่วยโรคซึมเศร้า โดยช่วงหลังๆ มานี้อาการรุนแรงขึ้น จนเกิดคิดสั้นดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวได้ส่งตัวเธอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook