สาวสวยสุดช้ำ สามีทาสยาเสพติดคลั่งทำร้ายปางตาย จมูกหัก-หน้าร้าว

สาวสวยสุดช้ำ สามีทาสยาเสพติดคลั่งทำร้ายปางตาย จมูกหัก-หน้าร้าว

สาวสวยสุดช้ำ สามีทาสยาเสพติดคลั่งทำร้ายปางตาย จมูกหัก-หน้าร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ สาวโพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจ หลังถูกสามีทาสยาเสพติดทำร้ายร่างกายอาการปางตาย แม่ยายยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่หญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊กว่าถูกสามีที่เป็นทาสยาเสพติด เกิดอาการคลั่ง และทำร้ายร่างกายตนเองอาการปางตาย ถึงขั้นจมูกหัก กระดูกหน้าร้าว พร้อมแสดงความกังวลว่าหากเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง พ่อแม่พี่น้องและลูกน้อยจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.พ.) น.ส.ลลิตา หรือ น้องจอย อายุ 31 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่โพสต์ว่า ตนแต่งงานกับ นายธนภูมิ สามี มาได้ 4 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน โดย นายธนภูมิ นั้นติดยาเสพติด เมื่อเวลาที่เสพไปแล้วจะมีอาการหลอนแล้วก็จะคลุ้มคลั่ง มักกล่าวหาว่าตนมีชู้และก็จะทำร้ายตน แต่ไม่รุนแรงมากนัก

มีครั้งนี้เมื่อวันที่ 3 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ที่หนักมากจนตนบาดเจ็บสาหัสต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในวันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับตัว นายธนภูมิ ไปเมื่อตรวจร่างกายแล้วพบมีสารเสพติด จึงถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติไปก่อน และในวันนี้ตนกับแม่ได้มาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าอยู่ค่ะ

ด้าน นางกนกทิพย์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.ลลิตา เล่าว่า ลูกสาวได้โทรหาตนบอกว่าโดน นายธนภูมิ ซึ่งเป็นลูกเขย ทำร้ายร่างกายนอนอยู่ที่โรงพยาบาล ตนตกใจมาก เมื่อไปดูลูกสาวจึงพบว่าลูกสาวโดนทำร้ายแทบปางตาย ยังดีที่ในขณะที่ลูกสาวโดนทำร้าย พ่อของนายธนภูมิได้มาห้ามไว้ ไม่อย่างนั้นลูกสาวตนคงตายไป

ความรู้สึกที่เห็นลูกโดนทำร้ายจนเลือดเต็มตัวแบบนี้คือ เรารับไม่ได้ และเราไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาเคยทำร้ายลูกเรา เพราะลูกเราไม่ได้บอก เราเพิ่งจะมารู้ว่าลูกเราโดนทำร้ายมาโดยตลอดแม้กระทั่งตอนท้องก็ยังโดน

โดยปกติลูกเขยก็เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง ไม่ยอมคน แต่ไม่คิดว่าจะมาทำร้ายแม้กระทั่งภรรยาของตัวเองที่เป็นลูกสาวของเรา ตนตั้งใจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด คนแบบนี้ไม่สมควรออกมาอยู่ข้างนอกเพื่อทำร้ายใครได้อีก เพราะถ้าเขาออกมาจากคุกได้ ลูกเราก็คงอยู่ในจังหวัดสิงห์บุรีไม่ได้ต้องหนีไปให้ไกล อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ร.ต.อ.จีระเดช  ดวงรัศมี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี จะได้ดำเนินคดี นายธนภูมิ ตามกฎหมายเพิ่มเติมจากคดีเสพยาเสพติดในข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวสวยสุดช้ำ สามีทาสยาเสพติดคลั่งทำร้ายปางตาย จมูกหัก-หน้าร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook