ยายวัย 69 ปีขี่จักรยานยนต์ไปหาปลา ตัดหน้ารถกระบะถูกชนดับคาที่

ยายวัย 69 ปีขี่จักรยานยนต์ไปหาปลา ตัดหน้ารถกระบะถูกชนดับคาที่

ยายวัย 69 ปีขี่จักรยานยนต์ไปหาปลา ตัดหน้ารถกระบะถูกชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ก.พ. 2562 ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เสมรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตที่ถนนทางหลวงชนบทสายบ้านยางนอน-บ้านดงพิกุล หมู่ 7 ต.ยางนอน

จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช เจ้าหน้าที่ อปพร.เจ้าหน้าที่งานป้องกัน อบต.ยางนอน และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตทุ่งคลี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน บง 9775 สุพรรณบุรี เสียหลักตกลงไปข้างทางหน้ารถด้านขวาทิ่มลงในนาข้าวสภาพกันชนหน้ามีรอยชนพังเสียหาย ที่ใต้ท้องมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน กยค 23 ถูกทับสภาพพังเสียหายยับเยิน

ห่างกันประมาณ 20 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุข อายุ 69 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าขาหักศีรษะ มีแผลถลอกอยู่ริมบ่อน้ำชายถนน ที่เกิดเหตุพบเบ็ดตกปลา และข่ายดักปลาพร้อมอุปกรณ์หาปลากระจายเกลื่อนพื้นจึงเก็บรวบรวมไว้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายมาเนตร อายุ 44 ปี คนขับรถกระบะเป็นช่างซ่อมรถแบ็คโฮ ได้ขับรถเดินทางไปซ่อมรถแบ็คโฮ ในพื้นที่ ต.ทุ่งคลี

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางแยก น.ส.สุข ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ จะไปตกเบ็ดวางข่ายหาปลาเลี้ยงชีพเพียงคนเดียว ขับขี่ออกจากทางแยกข้ามเลนตัดหน้าระยะกระชั้นนายมาเนตร พยายามเบรกและหักหลบแต่ไม่พ้น

ทำให้รถกระบะชนด้านข้างอย่างแรงจนร่าง น.ส.สุข กระเด็นตกลงไปชายถนนเสียชีวิตส่วนรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะครูดไปตามถนนเป็นระยะทางกว่า 20 เมตรก่อนจะเสียหลักตกลงในนาหลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตหลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook