นุก-สุทธิดา ยิ้มได้! หย่าขาด ป้อ หลังพ่อฝ่ายชายช่วยเคลียร์

นุก-สุทธิดา ยิ้มได้! หย่าขาด ป้อ หลังพ่อฝ่ายชายช่วยเคลียร์

นุก-สุทธิดา ยิ้มได้! หย่าขาด ป้อ หลังพ่อฝ่ายชายช่วยเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุก-สุทธิดา เปิดเผย หย่าขาดจากป้อ-บุญสิทธิ์ อดีตสามีแล้ว หลังจากที่เลิกรากันไปพยายามจะขอจดทะเบียนหย่า แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจนต้องฟ้องร้องขึ้นศาลอยู่นาน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อดีตดารานักร้องชื่อดังว่า ได้หย่าขาดจาก ป้อ-บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ อดีตสามี ลูกชายคนดัง ป. ประตูน้ำ โดยนุก-สุทธิดา กล่าวว่า หลังจากที่เลิกรากันไปพยายามจะขอจดทะเบียนหย่าแต่ฝ่ายชายไม่ยอม จึงทำให้มีการฟ้องร้องกันในชั้นศาล แต่เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปเซ็นใบหย่ากับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สำนักงานเขตพญาไท ซึ่งการหย่าครั้งนี้ก็รู้สึกเฉยๆ ตอนแรกคิดว่าคงจะเสียใจ ต้องมีร้องไห้ แต่พอไปเซ็นแล้วก็ไม่ได้ร้องและไม่ได้รู้สึกเศร้าอะไร ขณะเดียวกันไม่ได้รู้สึกโล่งอกที่ได้หย่าแล้ว แต่ก็รู้สึก อึ้งๆ ว่านี่เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วจริงๆ

นุก-สุทธิดา กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ไม่เศร้าคงเป็นเพราะบรรยากาศรอบข้างมีญาติเต็มไปหมด และตนกับป้อก็พูดคุยและเข้าใจกันดีแล้ว สำหรับการดูแลลูกนั้นเราไม่ได้ระบุเป็นรายละเอียดไปว่ามาหาลูกได้วันไหน คือมาได้ตลอด แต่การปกครองลูกเป็นสิทธิของตน ส่วนค่าเลี้ยงดูก็ไม่ได้ลงชัดว่าต้องส่งเสียเดือนเท่าไหร่ เพราะไม่จำเป็นต้องไปลงขนาดนั้น ตามปกติคุณพ่อสามีจะเป็นคนส่งให้อยู่แล้ว สำหรับสาเหตุที่ป้อยอมเซ็นใบหย่าให้นั้นก็เป็นเพราะว่าได้คุยกับผู้ใหญ่และ ท่านก็ช่วยคุยให้ ซึ่งก็เป็นการดีกว่ามาคุยเอง เพราะเวลาคุยเองเราก็จะมีอารมณ์โกรธกัน โมโหกัน แต่ครั้งนี้มีผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย

"หลังจากนี้คงต้องใช้ชีวิตอย่างรัดกุมขึ้น เพราะการตัดสินใจทุกอย่างจากนี้ไปคงไม่ได้เพื่อตัวเองแล้ว แต่ต้องทำเพื่อลูก ส่วนเรื่องการแต่งงานใหม่คงไม่แล้ว ถ้าหากไม่มีลูกคงอยากจะแต่งสัก 10 ครั้ง แต่พอมีลูกก็ไม่รู้จะเอาลูกไปไว้ตรงจุดไหน ใครที่ผ่านเข้ามาตอนนี้ก็คิดเยอะขึ้น อยู่คนเดียวสบายที่สุด มีคนเข้ามาจีบบ้างเล็กน้อย แล้วมีความสุขดี แต่ที่มีความสุขไม่ใช่กับคนที่เข้ามาจีบ แต่มีความสุขตรงที่ฉันอายุขนาดนี้ยังมีคนเข้ามาจีบ และวันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานด้วย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษ ตอนเซ็นใบหย่ายังพูดเล่นกันอยู่เลยว่า พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบแต่งงาน แต่วันนี้เรามาหย่ากัน และตนก็ได้ไปแถลงต่อศาลว่าเราได้หย่ากันแล้วตามที่ร้องขอต่อศาล ไม่มีการติดใจเอาความ" นุก-สุทธิดา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook