"แพรว คณิตกุล" พูดหมดปมเลิก "ฟรอยด์" ตัดใจในวันครบรอบ เสียใจ...แต่ไม่เสียดายเวลา

"แพรว คณิตกุล" พูดหมดปมเลิก "ฟรอยด์" ตัดใจในวันครบรอบ เสียใจ...แต่ไม่เสียดายเวลา

"แพรว คณิตกุล" พูดหมดปมเลิก "ฟรอยด์" ตัดใจในวันครบรอบ เสียใจ...แต่ไม่เสียดายเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้คาใจหลายคนอยู่นาน ถึงสาเหตุที่ต้องจบความสัมพันธ์ตลอดระยะเวลา 5 ปี สำหรับคู่ของ แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร และ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ คู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ ลงความเห็นว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมลงตัวกันที่สุดคู่หนึ่งของการ

โดยทางด้านของ แพรว คณิตกุล ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเธอยอมรับว่า สาเหตุหลักเป็นเพราะทั้งคู่มีเส้นทางที่ไม่ตรงกัน แต่ถึงอย่างนั้นเธอและหนุ่มฟรอยด์ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แม้สถานะจะไม่ได้เป็นเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

หัวใจของเราตอนนี้แข็งแรงแล้วหรือยัง ?
"แพรวโอเคค่ะ ถามว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้เราตัดสินใจแบบนี้ เอ่อ...มันเป็นเพราะเส้นทางของเราไม่เหมือนกันค่ะ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของใครคนหนึ่ง เพียงแต่ว่าความรู้สึกที่เราจะไปถึงจุดๆ นั้นมันไม่เหมือนกัน เราเลยไม่มองว่าใครเป็นคนผิดหรือคนถูก เรามองแค่ว่าตัวเราเองต้องการอะไร และตัวเขาต้องการอะไร ซึ่งมันดีกว่าการที่เราจบโดยที่เกิดขึ้นจากเรื่องแย่ๆ"

เราใช้เวลาในการตัดสินใจนานไหมกว่าจะมาถึงจุดนี้ ?
"ไม่นานค่ะ แต่กว่าจะเป็นข่าวก็ค่อนข้างนาน เพราะที่ผ่านมาเรายังไม่เคยบอกใคร รวมถึงในอินสตาแกรมของเราก็ไม่ได้โพสต์อะไรที่มันดราม่ามาก เนื่องจากเราไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นห่วง"

แฟนๆ ค่อนข้างเสียดาย เพราะทุกคนมองว่าเราเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน ?
"จริงๆ เราเป็นแฟนกันมันก็ดีนะคะ แต่ถ้าเราจะมีครอบครัวในอนาคตมันก็จะเป็นความรู้สึกอีกแบบ ซึ่งสิ่งที่แพรวมองตอนนี้ แพรวรู้สึกว่าฟรอยด์ไม่ได้ผิด แต่เป็นที่ตัวแพรวเองว่าแพรวโอเคในแบบนี้หรือเปล่า ถ้าหากแพรวไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง แค่นั้นเองค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมว่าอะไรคือสาเหตุที่เราตัดสินใจว่าถอยออกมาดีกว่า ?
"หลายๆ อย่างค่ะทั้งในวิถีทางของความคิด ความต้องการ และแพลนการใช้ชีวิต"

ใครเป็นคนเริ่มพูดเรื่องนี้ขึ้นมาก่อน ?
"มันเป็นวันที่ครบรอบค่ะ ซึ่งเรารู้สึกว่ามันเป็นจุดที่เราต้องคุยกัน และเราก็เริ่มคุยกันค่ะ"

ตอนนั้นเสียใจไหมที่ตัดสินใจคุยเรื่องนี้ ?
"เสียใจค่ะ แต่ไม่รู้สึกเสียดายเวลาเพราะตอนที่เราคบกันเขาให้เกียรติเราตลอด ไม่ได้มีอะไรแย่เลย"

เราทราบไหมว่ามีหลายคนถูกโยงเข้ามาเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของเรา ?
"ไม่มีค่ะ ไม่เกี่ยวเลย จริงๆ ตอนแรกแพรวก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องออกมาพูดเรื่องนี้นะคะ แค่พอแพรวไม่พูด มันก็มีการโยงเรื่องราวไปถึงบุคคลอื่นๆ และเข้าไปคอมเมนต์โจมตีฟรอยด์ ซึ่งแพรวไม่ได้อยากให้ฟรอยด์ต้องมาโดนซ้ำเติมอะไรอีก ก็อย่างที่บอกการที่เราเลิกกันมันไม่ได้เป็นเพราะเรื่องเรื่องเดียว แต่มันเป็นหลายๆ เรื่องรวมๆ กัน ฉะนั้นกว่าที่เราจะมาถึงจุดนี้มันมีการใช้เวลาแล้วค่ะ"

แต่ทุกวันนี้เราสองคนก็ยังกลับมาเจอกันได้ใช่ไหม ?
"แพรวดีใจนะคะที่ฟรอยด์เขาเข้าใจว่าแพรวก็อยากจะเป็นเพื่อนกับเขา ไม่ใช่พอเราตัดสินใจเลิกกันแล้วเราก็ห่างกันไปเลย อีกอย่างเราเองก็ยังมีแมวที่ต้องช่วยกันดูแลด้วย"

เขายังโอเคใช่ไหมที่เรายังไปๆ มาๆ หรือยังพูดคุยกับเขาอยู่ ?
"ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเขาโอเคไหม แต่คิดว่าก็น่าจะโอเค เพราะเรายังเล่นกันได้ยังเฮฮากันได้เหมือนเดิม เรื่องที่หลายคนหรือเพื่อนๆ นักแสดงลุ้นให้รีเทิร์น อันนี้เรามองว่ามันเป็นการแซวกันสนุกๆ มากกว่า ซึ่งเราทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดอะไรเนื่องจากเราก็ยังไม่ได้มีใคร แต่ถ้าหากเมื่อไหร่ก็ตามที่เราแต่ละคนมีแฟนใหม่ เราก็ต้องเกรงใจคนของเขาและคนของเราด้วย"

คิดว่าจะมีโอกาสกลับไปคุยกันอีกครั้งได้ไหม หลังจากที่ผ่านระยะเวลามาพอสมควรแล้ว ?
"ก็ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ที่รู้สึกตอนนี้ก็คือมันชัดเจนแล้ว ซึ่งในอนาคตหากมันจะเป็นยังไงต่อเอาไว้เดี๋ยวเราค่อยว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้มันก็เหมือนกับแพรวรู้ชัดเจนในใจแล้วว่า เราเลือกแล้ว"

แพรว คณิตกุล ในวันที่ต้องพูดถึงสาเหตุจบรัก หัวใจสตรองขึ้นแล้ว

จริงๆ การที่เรากลับมาเจอกันหรือกลับมาพูดคุยกัน มันทำให้รู้สึกหวั่นไหวบ้างไหม ?
"ไม่รู้สิคะ แต่มันก็สนุกดีนะ คือไม่ได้รู้สึกว่าหัวใจละลายหรืออะไร"

คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"พวกท่านจะไม่ยุ่งเรื่องของลูกมาตั้งแต่เราเริ่มต้นคุยกันแล้วค่ะ แต่ท่านก็จะมีความเป็นห่วงตามประสาผู้ใหญ่ ซึ่งทุกวันนี้ในทุกๆ เทศกาล แพรวก็ยังส่งข้อความไปอวยพรทุกท่านเหมือนปกติ มันเลยทำให้แพรวมองว่ามันไม่มีส่วนไหนไม่ดีในเรื่องของครอบครัว"

แต่เหมือนก่อนหน้านี้ฟรอยด์เขาเคยพูดนะว่ามองอนาคตกับเราไว้แล้ว ?
"ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งงานมันก็มีส่วนที่ทำให้แพรวต้องคิดอย่างถี่ถ้วนเหมือนกันค่ะ ว่าถ้าหากเราแต่งงานกันไปแล้วมันจะเป็นยังไง นั่นคืออีกสิ่งหนึ่งที่อยู่ในหัวแพรวค่ะ"

ชีวิตโสดของเราเป็นอย่างไรบ้าง ?
"โอเคค่ะตอนนี้ แพรวก็ทำงานของตัวเองตลอด เดินทางไปดูโรงแรมของตัวเองที่ทำไว้ คือชีวิตตอนนี้มันมุ่งไปที่การทำธุรกิจอย่างเดียวเลย เพราะเราอยากจะเตรียมตัวไว้สำหรับตอนแก่ เพื่อที่เราจะได้อยู่คนเดียวได้ คือไม่ได้หมายความว่าแพรวไม่คิดจะมีคู่แล้วนะ แพรวแค่กังวลเฉยๆ ว่าแพรวเป็นลูกคนเดียวและก็มีแค่คุณแม่กับคุณยาย ซึ่งถ้าหากตอนแก่เราไม่มีคนดูแลเราจะทำอย่างไร ดังนั้นแทนที่เราจะมาโฟกัสเรื่องการมีลูก แพรวขอลุยทำงานเองตอนนี้เลยดีกว่า ส่วนเรื่องความรักก็ไม่คาดหวังแล้วค่ะหากจะมีเข้ามาก็มีเข้ามาได้ แพรวไม่ได้ปิดตัวเอง"

>> "ฟรอยด์" ได้เจอ "แพรว" อีกครั้ง โพสต์ข้อความบอกรัก บรรยากาศมีแต่รอยยิ้ม (คลิป)

>> "แพรว คณิตกุล" โพสต์แล้ว เสียใจที่สุดไม่ใช่เพราะเลิก "ฟรอยด์" แต่เพราะคนเข้าใจผิดในตัวเขา

>> "แพรว-ฟรอยด์" รักล่ม คบ 5 ปี เหลือแค่ความทรงจำ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพรว คณิตกุล" พูดหมดปมเลิก "ฟรอยด์" ตัดใจในวันครบรอบ เสียใจ...แต่ไม่เสียดายเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook