"ก้อย รัชวิน" คิดอยู่นาน ก่อนเปิดเผยเรื่อง "พี่ตูน" กับปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตใหญ่

"ก้อย รัชวิน" คิดอยู่นาน ก่อนเปิดเผยเรื่อง "พี่ตูน" กับปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตใหญ่

"ก้อย รัชวิน" คิดอยู่นาน ก่อนเปิดเผยเรื่อง "พี่ตูน" กับปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน ที่มีแฟนเพลงทั่วประเทศให้การตอบรับอย่างดี จนเป็นที่พูดถึงอยู่หลายวัน ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นทั้งความสนุก ความเต็มที่ของกลุ่มศิลปิน รวมถึงซาบซึ้งไปกับความรักของ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ผ่านเรื่องเล่าของสาวสวยคนนี้ แต่กลับมีอีกหนึ่งเรื่อง ที่ยังไม่มีใครรู้  

เรื่องที่สาวเจ้าได้เล่าผ่านอินสตาแกรมในครั้งนี้ นับเป็นเรื่องราวชวนซึ้ง และชวนลุ้นไปพร้อมๆ กัน เพราะทำให้เห็นแล้วว่า นักร้องดังคนนี้ทุ่มเทขนาดไหน โดยก้อย เล่าว่า 

"คิดอยู่นานว่าจะลงภาพนี้ดีไหม เพราะเรื่องราวในภาพนี้มันค่อนข้างส่วนตัวมากๆ แต่คิดไปคิดมาก็ตัดสินใจ เขียนข้อความนี้ขึ้นมา 1 เดือนก่อนคอนเสิร์ตวิชาตัวเบา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับชายในภาพนี้ไม่เบาเลย พี่ตูนมีปัญหาเส้นเสียงอักเสบอย่างหนัก คุณหมอสั่งงดใช้เสียง 1 เดือนเต็มๆ เพื่อให้คอและเส้นเสียงได้พัก ในขณะที่คอนเสิร์ตกำลังใกล้เข้ามา แต่พี่ตูนกลับไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างใจต้องการ แม้กระทั่งเวลาซ้อม พี่ตูนก็ยังออกแรงออกท่าออกทางเต็มที่ แต่กลับไม่สามารถออกเสียงดังๆ ได้ คิดดูว่ามันน่าอึดอัดแค่ไหน จนก้อยแอบคิดว่า ทุกครั้งเวลาที่พี่ตูนมีคอนเสิร์ตใหญ่ มักจะมีปัญหาสุขภาพมาให้ตกใจเสมอๆ" 

"อย่างเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ก่อนคอนเสิร์ต Bodyslam live in คราม พี่ตูนก็ประสบอุบัติเหตุหมอนรองกระดูกเคลื่อน และต้องพักงานไป 1 เดือน ตอนนั้นอาการก็น่าเป็นห่วงมาก ก้อยได้แต่ภาวนาให้เขาหายทันคอนเสิร์ตใหญ่ เพราะเป็นครั้งแรกที่ Bodyslam ได้ขึ้นเวทีที่ราชมังฯ ซึ่งมันคือความฝันของเขา ทั้งหมดนี้คล้ายกับเป็นบทสอบร่างกายและจิตใจบางอย่าง ว่าสุดท้ายเขาจะผ่านมันไปได้หรือไม่?"

IG rachwinwongก้อย ตูน คู่รักตัวอย่าง

"ย้อนกลับไปตอนวิ่งจากเบตงขึ้นไปแม่สาย วันที่เราต้องวิ่ง 150 กม. ภายใน 2 วัน พี่ตูนได้นอนแค่ 1 ชม. เพื่อจะวิ่งให้ถึงกทม. ให้ทันภายในคืนวันอาทิตย์ เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดรถติดเดือดร้อนคนอื่น ถ้าหากไปถึงในเช้าวันจันทร์ ก้อยจำได้ว่าคืนนั้นพี่ตูนเหนื่อยมากถึงมากที่สุด และค่า CPK ในเลือดพุ่งขึ้นสูงถึง 4000 ในขณะที่คนปกติจะอยู่เพียงหลักร้อยเท่านั้น หลังจากวันนั้น คุณหมอสั่งให้พี่ตูนหยุดพัก 2 วัน เพื่อรอให้ค่า CPK ลงแล้วจึงกลับไปวิ่งต่อ"

"ที่เล่าเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะภาพนี้มัน remind ก้อยถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ไม่ต่างกับภาพที่ก้อยเจอเขานอนหมดแรง หลังการซ้อม Run Through คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย สองวันก่อนที่จะแสดงจริง และนี่คือที่มาของภาพนี้  และคือคนคนเดียวกันกับที่ร้องเพลง และเอนเตอร์เทนคนดูกว่า 60,000 ชีวิต นานเกือบ 5 ชม. ในวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม สุดทั้งตัวและหัวใจ สำหรับก้อย พี่คือคนที่มหัศจรรย์จริงๆ" 

"อยากขอบคุณอีกครั้งที่อนุญาตให้หนูได้มาอยู่ข้างๆ ในวันที่ทุกข์และสุข วันที่หัวเราะและร้องไห้ วันที่ท้อแท้และหมดแรง ก้อยจะคอยเป็น พลัง และ ที่พักใจ ให้พี่แบบนี้ ตลอดไป จนกว่าจะถึงวันนั้น Happy Valentine's Day นะคะ"

เรียกว่ากว่าจะประสบความสำเร็จกับงาน และโครงการต่างๆ ที่ ตูน บอดี้สแลม ตั้งใจทำ มักจะมีปัญหาเกิดขึ้นเหมือนเป็นบททดสอบเสมอ แต่ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยความตั้งใจจริง ความอดทน และกำลังใจดีๆ จากทุกคน ที่มีให้กับ ตูน บอดี้สแลม

>>"ก้อย รัชวิน" มันมาก สะบัดหัวแบบชาวร็อค ดูคอนเสิร์ต "ตูน บอดี้สแลม" (มีคลิป)

>>ซึ้งมาก "ก้อย รัชวิน" เซอร์ไพรส์ "ตูน บอดี้สแลม" ด้วยดอกทานตะวัน 8 ปียังทำเหมือนเดิม (มีคลิป)

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" คิดอยู่นาน ก่อนเปิดเผยเรื่อง "พี่ตูน" กับปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนคอนเสิร์ตใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook