“หนุ่มซดยาดอง” เมาหนัก-ปีนเข้าบ้านคนอื่นแถมอ้างตำรวจ “ผมไม่ใช่โจร แค่หาทางกลับบ้าน”

“หนุ่มซดยาดอง” เมาหนัก-ปีนเข้าบ้านคนอื่นแถมอ้างตำรวจ “ผมไม่ใช่โจร แค่หาทางกลับบ้าน”

“หนุ่มซดยาดอง” เมาหนัก-ปีนเข้าบ้านคนอื่นแถมอ้างตำรวจ “ผมไม่ใช่โจร แค่หาทางกลับบ้าน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาบตำรวจสมฤกษ์ เที่ยงตรงดี หัวหน้าป้อมตำรวจสายตรวจ ตากวน - กรอกยายชา ได้รับแจ้งจาก นายจรัญ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ว่า มีชายไม่ทราบชื่อว่าเป็นใครมาจากไหน เข้ามาปีนรั้วบ้าน แล้วเปิดประตูบ้านเช่า เข้าไปในบ้าน จากนั้นได้ออกมานอนอยู่หน้าบ้าน โดยไม่รู้จุดประสงค์ ว่าเข้าไปเพื่ออะไร และหวังต่อทรัพย์สินหรือไม่

จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ เพื่อนำตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวน หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วรุดไปที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณ ริมถนนกรอกยายชา-ตากวน ปากซอยเนินพระ 7 พบชายคนดังกล่าว สวมเสื้อยึดสีเทา สวมกางเกงขาสั้น นั่งอยู่บริเวณบ้านเช่าหลังที่ 2 ซึ่งปลูกสร้างติดกันประมาณ 5 หลัง อยู่ ริมถนนปากทองซอยเนินพระ 7 โดยมีชาวบ้านในนั้นต่างยืนรอดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังจุดเกิดเหตุ

จากการ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายสมพร อายุ 32 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม.  อยู่ในอาการมึนเมา แต่ยังมีสติอยู่ ได้พยายามต่อว่า ผู้คนที่กำลังยืนมองดู และต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนไม่ใช่โจร

เพียงแต่ว่า ตนกำลังหาทางกลับบ้านที่ บ้านน้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง และไม่รู้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร โดยสารภาพว่า ก่อนจะมาอยู่ ณ จุดนี้ได้ดื่มยาดองมา มากเกินไปหน่อย ไม่ได้เจตนาจะเข้ามาขโมยอะไร

นายจรัญ ผู้แจ้ง ได้กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันนี้ (15 ก.พ.)   ได้มีเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกันได้ไปเรียกตนให้มาดูชายต้องสงสัยที่เข้ามาภายในบ้านเช่าของพนักงานโรงงานคนหนึ่ง ที่เป็นผู้เช่าบ้านหลังนี้ โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเข้ามาด้วยจุดประสงค์อะไร

ซึ่งเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งว่า นายสมพร ได้ปีนกำแพงรั้วบ้าน จากนั้นก็เข้าไปเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปภายในบ้านและเดินออกมาทางหลังบ้าน ก่อนจะกลับมานอนที่ลานหน้าระเบียงบ้าน

โดยตนได้สอบถาม นายสมพร ไปว่า เข้ามาได้อย่างไร และเข้ามาเพื่ออะไร แต่ นายสมพร กลับมีทีท่าจะเข้ามาทำร้าย ชกต่อย ในขณะนั้น ตนถือไม้อยู่ถึงได้ฟาดเข้าไปที่ตัว นายสมพร 1 ครั้ง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึง นายสมพร จึงลุกขึ้นมา ด้วยท่าทางที่ไม่เป็นมิตร

อย่างไรก็ตาม ดาบตำรวจสมฤกษ์ จึงได้เชิญตัว นายสมพร ไปที่ สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง เพื่อสงบสติอารมณ์และให้ร้อยเวรทำการสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ต้องรอผู้เช่าบ้าน กลับมาจากที่ทำงานเพื่อตรวจดูว่า มีทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหายหรือไม่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “หนุ่มซดยาดอง” เมาหนัก-ปีนเข้าบ้านคนอื่นแถมอ้างตำรวจ “ผมไม่ใช่โจร แค่หาทางกลับบ้าน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook