ชาม ฉุนโดนพาดพิงสวิงกิ้งกับ อ้วนรังสิต

ชาม ฉุนโดนพาดพิงสวิงกิ้งกับ อ้วนรังสิต

ชาม ฉุนโดนพาดพิงสวิงกิ้งกับ อ้วนรังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต้ ตู่-นพพล ทาบเล่นละครช่อง 3 ปัดกิ๊ก โอ๊ต ยันแค่เพื่อนร่วมงาน

หลังจากมีคนออกมาพาดพิงแบบเสียหาย โดยเนื้อหาพูดถึง ชื่อ "นางเอกหน้าแก่ ที่ชื่อคล้าย ภาชนะพลาสติกทรงกลม สาวสวยไม่เป็นสองรองใคร" กับ "พระเอกตี๋หน้าขาว ชื่ออยู่แถบชานเมืองชิด" ที่เข้าแก๊งมั่วๆกัน "สวิงกิ้ง" หลายคนกับเดากันไม่ยากว่าต้องเป็น''ชาม ไอยวริญท์'' ที่มีตำแหน่งถึง "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส" แน่นอน งานนี้เจ้าตัวถึงกับฉุน กับข่าวมั่วๆ จนเผยว่า

"เรื่องนี้ชามไม่คิดอะไรมาก เมื่อมันไม่จริง เราก็รู้ตัวเองว่าเราทำอะไรอยู่ ชามไม่มีแฟน ไม่มีกิ๊ก แล้วจะไปสวิงกิ้งกับใคร"

ไปกับ "อ้วน รังสิต" ด้วย "กับพี่อ้วนเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ ซึ่งอนาคตก็ไม่มีแน่นอน" ซีเรียสกับข่าวมั้ย "ไม่ค่ะ กับปีที่ผ่านมา มันก็มีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ คือชามก็ไม่ได้เปิดตัวกับใครเลย"

คิดว่าข่าวนี้แรงมากมั้ย "แรงค่ะ แต่ถ้ามันไม่จริง และเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก" แว่วว่า ตู่ นพพล ดึงตัวไปเล่นละครของช่อง 3 ใช่มั้ย "ไม่มีอะไรเลย เรื่องละคร และก็ยังไม่ได้คุยกับอาตู่เลยค่ะ"

เห็นว่ารับละครแล้วด้วย "ยังค่ะ ไม่ได้คุยอะไรกันทั้งสิ้น ชามพึ่งจะทราบข่าวเมื่อกี้เอง ว่ามีข่าวอย่างนี้ออกมาด้วย"มีละครติดต่อให้เล่น หรือยัง "ละครตอนนี้ไม่มีเลยทั้งสิ้น มีแค่ภาพยนตร์อีกสองเรื่อง กำลังถ่ายอยู่เรื่องหนึ่ง ประมาณเดือนสิงหาคม น่าจะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง"  แล้วรู้สึกอย่างไรที่มีข่าวจะมาอยู่ช่อง 3 เยอะมาก "ใช่ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะยังไม่มีการคุยกันอย่างนั้น"

"แชมป์-พีรพล"เคยพูดว่าอยากให้ชามมาเป็นพิธีกรรายการที่เกี่ยวกับกีฬา "ยังค่ะ คือชามอยากลองอะไรหลายอย่างในวงการบันเทิง ตอนนี้ก็ได้เล่นละคร ภาพยนตร์แล้ว ก็อยากลองเป็นพิธีกรด้วย พี่แชมป์ก็เป็นพิธีกรมาหลายปีแล้ว เราก็มาขอเคล็ดลับ"  อยากเอาดีทางเป็นพิธีกรหรือเปล่า "ถ้ามีโอกาสเราก็อยากทำไปเรื่อยๆ" เห็นว่าแชมป์สนิทกับคุณแม่ของชาม "เราก็รู้จักมาสามปีแล้ว พอมีข่าวอะไรเขาก็จะโทรมาหา แต่ชามไม่ว่าง คุณแม่ก็อาจจะรับโทรศัพท์แทน"

หลายคนมองแชมป์เข้าทางคุณแม่เพื่อจะจีบชาม "ไม่ ไม่ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันเฉยๆ" มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กพระเอกหนังเรื่อง "สวิง"ที่ชื่อ "โอ๊ต" "พอดีอยากเจอเลย ไม่มีค่ะ ตอนนี้ชามกำลังถ่ายหนัง ซึ่งเขาก็เล่นอยู่ เราไม่ได้ไปไหนด้วยกัน แต่พอเราเลิกกอง ก็จะไปที่สนามกอล์ฟเลย เราก็ช่วยๆสอนกอล์ฟให้เขานิดหนึ่ง ไม่ได้ไปกันสองคน จะยกกองไปเลย" แล้วโอ๊ตมีท่าทีมาจีบมั้ย "ไม่มีค่ะ เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน คุยกันเรื่องเนื้องานจริงๆ ยังไม่มีแฟน ไม่มีกิ๊กแน่นอนค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook